Bắt đầu từ tháng 10, người dùng có thể thanh toán vé Bamboo Airways bằng VNPAY-QR giúp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hơn. Đồng thời, với hình thức này người dùng an tâm hơn về tính bảo mật vì cách giao dịch đều được xác thực bằng Face ID, Soft OTP. Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu ngay cách thanh toán này để thuận hơn cho mỗi chuyến công tác hoặc du lịch nhé!

huong dan thanh toan ve bamboo airways bang vnpay qr

Cách thanh toán vé Bamboo Airways bằng VNPAY-QR

» Tìm hiểu thêm: Cách chụp ảnh và quay Video màn hình Samsung A50

Cổng thanh toán VNPAY-QR là gì?

Cổng thanh toán VNPAY-QR là cổng trung gian kết nối với các đơn vị kinh doanh với ngân hàng, cho phép người dùng có thể sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, công nghệ thanh toán bằng mã QR (QR Code) trên ứng dụng Mobile Banking để thanh toán các giao dịch.

Sử dụng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam để thanh toán vé máy bay của BamBoo Airways: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, Eximbank, SCB, NCB, Indovina Bank, SHB, MSB, VietCapital Bank, Nam A Bank, TPBank, MB Bank, BAC A BANK, OCB…

» Xem thêm: 2 Cách chụp màn hình trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Hướng dẫn thanh toán vé Bamboo Airways bằng VNPAY-QR

Nhằm đơn giản hóa quá trình đặt vé và phát triển giải pháp thanh toán thông minh cho ngành hàng không, VNPAY phối hợp cùng Bamboo Airways triển khai hình thức thanh toán qua mã VNPAY-QR khi  đặt vé trên website www.bambooairways.com. Chi tiết cách thanh toán như sau:

  • Bước 1: Truy cập website đặt vé chính thức của BamBoo Airways tại www.bambooairways.com, chọn hành trình bay và chuyến bay phù hợp.
thanh toan ve bamboo airways bang vnpay qr

Truy cập website đặt vé chính thức của BamBoo Airways tại www.bambooairways.com

  • Bước 2: Tại bước thanh toán, chọn thanh toán qua cổng VNPAY-QR. Tại màn hình tiếp theo, chọn vào một biểu tượng ngân hàng mình đang sử dụng. Mã VNPAY-QR và số tiền kèm theo được hiển thị trên màn hình.
  • Bước 3: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng, chọn tính năng QR Pay, quét mã VNPAY-QR trên màn hình đang đặt vé. Xác thực giao dịch. Quá trình thanh toán hoàn tất.

» Bạn đã biết: Cách chụp màn hình Samsung A50S

Chắc chắn với những tiện ích, ưu điểm nổi bật qua hình thức thanh toán vé máy bay Bamboo Airways bằng VNPAY-QR sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.