Hiện nay, các nhà mạng lớn Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile đều triển khai dịch vụ ứng phút gọi để giúp quá trình sử dụng của người người dùng không bị gián đoạn. Vậy mạng  iTelecom có dịch vụ ứng phút gọi không? Cách ứng phút gọi iTelecom như thế nào? Theo dõi ngay thông tin để có câu trả lời nhanh, chính xác.

Tin tức liên quan:

cach ung phut goi itelecom nhu the nao

Cách ứng phút gọi iTelecom như thế nào?

» Bạn có thắc mắc: Cách ứng tiền ITelecom là gì?

Cách ứng phút gọi iTelecom như thế nào?

Khi tài khoản hết tiền, dịch vụ ứng phút gọi sẽ là lựa chọn lý tưởng được nhiều người dùng sử dụng để tiếp tục nhu cầu liên lạc. Ngoài ứng tiền thì ứng phút gọi iTelecom là một trong những dịch vụ HOT nhất hiện nay.

Tuy nhiên, iTelecom vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng phút gọi. Khi nhà mạng iTelecom triển khai dịch vụ ứng phút gọi, Trangdichvu.com sẽ thông tin và hướng dẫn cụ thể để bạn dễ dàng thao tác. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác để tiếp tục quá trình liên lạc.

» Bạn đã biết: Cách đăng ký mạng 4G ITlecom giá rẻ theo ngày, tháng

Những cách thay thế khi không thể ứng phút gọi iTelecom

Khi không thể ứng phút gọi mạng iTelecom, bạn cũng đừng vội buồn mà hãy lựa chọn cho mình một những cách dưới đây để tiếp tục liên lạc.

Nếu điện thoại đăng ký 3G 1 ngày ITelecom hoặc 4G iTelecom theo tháng thì bạn có thể sử dụng để trò chuyện qua Messenger, Zalo, Instagram….. khi tài khoản điện thoại không còn tiền. Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho tài khoản di động mà không bị giới hạn số phút gọi, an tâm trò chuyện lâu dài.

Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào vật lý hoặc Online. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng, cách duy nhất là gia tăng tài khoản. Nạp tiền Online hiện nay được nhiều người dùng sử dụng vì tiện ích là lại không mất thời gian mua card.

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G Vina 1 tháng, ngày giá chỉ từ 2k 

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cú pháp ứng phút gọi iTelecom là gì và lựa chọn cho mình cách tốt nhất để tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng.