Chơi đập kẹo Shopee sẽ giúp người chơi nhận được xu khủng và có thể sử dụng xu trực tiếp để thanh toán khi mua hàng. Vậy khung giờ đổi thưởng Shopee đập kẹo là khi nào và làm thế nào để chơi đập kẹo trên Shopee? Để có câu trả lời chính xác hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây.

khung gio doi xu dap keo tren shopee

Các khung giờ đổi xu đập kẹo trên Shopee

Đổi kim cương lấy xu trên Shopee lúc mấy giờ?

Thông qua game đập kẹo trên shopee, người chơi sẽ thu thập được kim cương và đổi kim cương thành xu trên Shopee. Khung giờ đổi thưởng Shopee đập kẹo sẽ khác hoàn toàn với khung giờ đổi kim cương lấy xu trên Shopee thú cưng và khung giờ đổi kim cương lấy Xu trên Shopee bắn bóng vì thế người chơi cần phải nắm rõ để đổi thưởng đúng thời gian quy định. Thông thường thời gian đổi xu trên Shopee đập kẹo là từ 11h, 13h, 21h.

Số kim cương càng nhiều thì lượng xu đổi càng lớn, ngoài đổi xu thì bạn còn có thể đổi mã giảm giá từ các thương hiệu, đối tác của Shoppe.

» Xem ngay: Cách nhận voucher giảm giá Shopee từ Free Fire 

Cách chơi Shopee đập kẹo

Cách chơi game đập kẹo trên Shopee khá đơn giản, các bước chơi như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào link đập kẹo Shoppe tại đây.
  • Bước 2: Bạn nhấn vào mục chơi ngay để chơi. Game đập kẹo Shopee cũng tương tự như chơi Candy Crush Saga nên ai đã từng chơi thì sẽ qua màn dễ dàng. Trong mỗi lượt chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể từ Shopee.
  • Bước 3: Bạn di chuyển kẹo để tạo 3 viên kẹo giống nhau (hoặc nhiều hơn) thành một hàng dọc hoặc hàng ngang và hoàn thành các mục tiêu trò chơi đặt ra. Qua mỗi vòng bạn sẽ được lên cấp và nhận được kim cương, bạn sử dụng kim cương đổi thánh xu trên Shopee.

» Tìm hiểu: Cú pháp đăng ký 4G Viettel theo tháng ưu đãi đến 120GB data

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ được giờ đổi xu Đập kẹo Shopee. Chúc bạn nhận được nhiều xu từ trò chơi này.