Hiện nay, các hoạt động trên đơn hàng từ lúc đóng gói, vận chuyển cho đến khi nhận hàng đều được Shopee cập nhật đầy đủ để người mua có thể thuận tiện theo dõi, quản lý. Thời gian gần đây nhiều dùng nhận được thông báo đơn hàng đang được kho smart chuẩn bị và điều thắc mắc được đặt ra kho Smart ở đâu? Để giúp bạn có câu trả lời chính xác, Trangdichvu.com sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây.

Các khung giờ đổi xu đập kẹo trên Shopee

Cách vào game đập kẹo trên Shopee 

Cú pháp đăng ký 3G Vinaphone rẻ nhất 

don hang da duoc chuan bi boi kho smart la gi?

Đơn hàng đã được chuẩn bị bởi kho Smart là như thế nào?

Kho Smart là gì? Kho Smart của Shopee ở đâu?

Với những người bán hàng là Shop Mall chính hãng có kho hàng lớn và được quản lý trực tiếp bởi Shopee thì được gọi là Kho Smart. Tại đây sẽ có các sản phẩm của những nhãn hàng có thương hiệu lớn, hàng đầu và uy tín trên thế giới và trong nước, lượng hàng trong kho nhiều.

Khi nhận được thông báo “đơn hàng đã được chuẩn bị bởi kho Smart” thì có nghĩa đơn hàng đã được xác nhận, chuẩn bị và được quản lý kho hàng xử lý.

Kho smart Shopee ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Việc có mặt của kho Smart tại Việt nam sẽ giúp người bán lên đơn hàng nhanh hơn, tăng thời gian gian giao nhận. Người mua sẽ nhận được hàng nhanh hơn, không phải mất thời gian chờ đợi, đặc biệt là khi mua hàng quốc tế.

» Giải đáp: Giao hàng tiêu chuẩn Lazada là gì?

Có thể đến kho Smart Shopee lấy hàng được không?

Nhiều người dùng muốn đến trực tiếp kho Smart Shopee để lấy hàng nhanh hơn, tuy nhiên đây là điều không thể vì đơn hàng còn được phân loại và đưa về các kho nhỏ nên bạn không thể đến lấy trực tiếp

Từ kho smart Shopee bao lâu sẽ nhận được hàng

Thời gian nhận hàng từ 3 – 5 ngày tùy vào từng khu vực. Bạn có thể theo dõi thông báo đơn hàng, khi nhận được thông báo đang giao hàng là bạn sắp nhận được đơn hàng. Hãy để ý điện thoại của mình nhé!

» Hướng dẫn: Lấy mã giảm giá khi mua hàng trên app Lazada

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc kho Smart shopee Hà Nội là gì? Và có thể an tâm đợi hàng về nhé!