Hiện nay, tất cả nhà mạng đều triển khai dịch vụ gọi người nghe trả tiền giúp tiết kiệm chi phí liên lạc và người dùng có thể gọi khi hết tiền. Vậy cách gọi người nghe trả tiền sim ITel như thế nào? Cước phí trả là bao nhiêu? Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung dưới đây.

cach goi nguoi nghe tra tien sim itelecom

Cách gọi người nghe trả tiền sim ITelecom như thế nào?

Cách gọi điện người nghe trả tiền ITelecom

Dịch vụ gọi người nghe trả tiền MobiFone, Viettel, VinaPhone khá quen thuộc với nhiều người dùng. ITelecom là dịch vụ di động còn khá mới nên người dùng chưa biết được dịch vụ này đã được triển khai hay chưa. Câu trả lời là CHƯA, ITelecom vẫn chưa triển khai dịch vụ gọi người nghe trả lời nên bạn không thể thực hiện được. Trong thời gian đến, nếu ITelecom có triển khai dịch vụ thì Trangdichvu.com sẽ thông tin chi tiết để bạn thuận tiện theo dõi.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G ITelecom 1 ngày, 1 tháng giá siêu rẻ chỉ 15K

Cách giúp người khác tiếp tục liên lạc khi hết tiền

Không sử dụng được cách gọi điện thoại người nghe trả tiền thì bạn có thể sử dụng những cách dưới đây để giúp nhu cầu liên lạc truy cập internet của người thân không bị gián đoạn.

  • Mua thẻ cào và gửi họ để họ tự nạp sau đó đăng ký gói khuyến mãi gọi ITelecom hoặc gói 4G ITelecom Combo
  • Nạp trực tiếp vào tài khoản ITelecom thông qua hình thức nạp tiền Online

ITelecom chưa phát hành thẻ cào riêng biệt, nên khi mua thẻ cào hoặc nạp tiền trực tiếp bạn chọn thẻ nạp của VinaPhone. Hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao và nạp tiền vào tài khoản.

» Giải đáp: Tài khoản gốc ITelecom có thời gian sử dụng không?

Có thể ứng tiền hoặc ứng phút gọi, SMS ITelecom khi hết tiền?

Thông thường khi tài khoản hết tiền người dùng sẽ chọn cách ứng tiền, phú gọi, SMS để tiếp tục nhu cầu sử dụng. Nhưng rất tiếc, ITelecom cũng chưa triển khai các dịch vụ ứng. Cách duy nhất là người dùng phải nạp tiền vào tài khoản mới có thể sử dụng được.

» Có thể: Đăng ký 3G sim Vinaphone giá rẻ được không?

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ được cách gọi người khác trả tiền của VinaPhone, chúc bạn có thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa cùng với dịch vụ của nhà mạng.