Lịch bắn pháo hoa tại Hà Nội Tết Quý Mão 2023 được rất đông đảo mọi người quan tâm. Bắn pháo hoa ngày Tết là một trong những đặc sắc ấn tượng của thành phố – được hòa mình vào không khí thiêng liêng của đất trời thời điểm giao thừa, được ngắm những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt đó chính là khoảng khắc vô cùng ý nghĩa.

Sau dịch bệnh thì Tết 2023 Hà Nội đã lên lịch bắn pháo hoa đón giao thừa. Và các phương án bắn có thể lên đến 31 điểm bắn. Với kế hoạch này thì người dân thành phố sắp tới sẽ được mãn nhãn với nghệ thuật pháo cực đỉnh ở rất nhiều địa điểm. Cùng đón xem lịch cụ thể nào.

diem ban phao hoa ha noi tet quy mao 2023

Điểm bắn pháo hoa Têt Quý Mão tại Hà Nội

Những phương án bắn pháo hoa năm mới 2023 tại Hà Nội

Mọi người có thể an tâm răng trong dịp Tết Quý Mão này Hà Nội có triển khai bắn pháo hoa. Những năm trước vì dịch bệnh nên việc bắn pháo hoa bị hoãn lại chính vì thế thông tin triển khai bắn pháo hoa trong năm 2023 nhận được rất nhiều sự ủng hộ đồng tình.

Trong dịp Tết Quý Mão thành phố đã có 2 phương án bắn pháo hoa đó là:

  • Bắn pháo hoa tại 3 điểm.
  • Bắn pháo hoa tại 31 điểm.

Mỗi phương án sẽ có những cách triển khai khác nhau và tất cả đều sẽ mang đến cho người dân cơ hội theo dõi pháo hoa trọn vẹn nhất.

» Xem thêm: Tết Dương Lịch năm 2023 được nghỉ mấy ngày?

Những điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán 2023 tại Hà Nội chính thức

Hiện nay, cả 2 phương án đang được xem xét và thông qua. Ngay khi có phương án chính cụ thể Trangdichvu.com sẽ thông tin trực tiếp đến quý bạn đọc. Dưới đây là một số thông tin về việc triển khai bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán 2023 Hà Nội:

  • Điểm bắn pháo hoa: Đang thông qua phương án. Có thể bắn tại 3 điểm hoặc 31 điểm theo các phương án đề xuất.
  • Thời gian triển khai bắn pháo hoa năm mới: Thời gian bắn pháo hoa 15 phút, từ 00h00′ đến 00h15′ ngày 22/01/2023. Tức là giao thừa – mùng Một Tết Quý Mão.

Mặc dù chương thông qua phương án chính thức nhưng thành phố đã triển khai các khâu hậu cần liên quan cũng như công tác bảo vệ an ninh chính trị, an ninh trật tự xã hội để quá trình triển khai được đảm bảo tốt nhất.

» Xem thêm: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 chính thức

Gợi ý các điểm bắn pháo hoa Hà Nội vào những năm trước

Dưới đây là một số điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội vào Tết Nguyên Đán những năm trước và những địa điểm này cũng được gợi ý trong các phương án bắn pháo hoa Tết 2023.

  • Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ)
  • Hồ Văn Quán (quận Hà Đông)
  • Trước Bưu điện Hà Nội
  • Công viên Thống Nhất
  • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm)
  • Thành cổ Sơn Tây (thị xã Sơn Tây)

» Gợi ý thêm: Các điểm bắn pháo hoa tết âm lịch 2023 tại Hồ Chí Minh

Điểm bắn pháo hoa Tết Quý Mão Hà Nội 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân bức tranh lộng lẫy, sinh động trên bầu trời thành phố trong thời khắc ý nghĩa của năm mới. Cùng đón chào năm mới với nhiều điều mới lạ ngay bạn nhé!