Trước diễn biến phức tạp của dịch bện Covid-19 (Corona), có nhiều trận đấu diễn ra không khán giả hoặc bị hoãn. Thậm chí Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, một trong những sự kiện lớn nhất thế giới cũng bị bị hoãn đến cuối năm. Vậy Euro 2020 có hoãn không? Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

euro 2020 co hoan khong

Euro 2020 có hoãn không?

Euro 2020 có hoãn không? Thời gian chính thức diễn ra Euro 2020

Số phận của EURO 2020 đang treo “lơ lửng” khi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại các nước Châu Âu. Trong đó Ý – quốc gia đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất vừa kêu gọi UEFA hoãn giải đấu hoặc trận khai mạc tại sân Olimpico (Rome) vào ngày 12.6.

Euro 2020 sẽ được diễn ra tại 12 quốc gia trải khắp lục địa và điều trầm trọng hơn là dịch bệnh bùng phát trên toàn bộ 12 nước đăng cai, trong đó Italia và Tây Ban Nha đã có trường hợp tử vong.

Liên đoàn bóng đá châu Âu dưới sự chủ trì của chủ tịch Alexsander Ceferin đã họp tại Amsterdam, Hà Lan để giải quyết vấn đề. Trong cuộc họp, vấn đề dịch Corona chỉ được UEFA bàn luận trong vòng 2 phút rồi chuyển sang vấn đề khác. Như vậy việc Euro 2020 có hoãn không vẫn để ngỏ trước sự bình tĩnh của UEFA và chưa có thông tin cụ thể về sự việc này.

» Cập nhật: Bảng xếp hạng FiFa trên toàn thế giới nhanh và chính xác nhất

Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến các giải bóng đá trên thế giới

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp và ngày càng xấu đi tại châu Âu và các nước trên thế giới. Một số trận đấu Serie A đã bị hoãn, một số khác diễn ra trên sân không khán giả. Chính phủ Anh cũng đã đề xuất hủy các sự kiện thể thao diễn ra trong 2 tháng tới nhằm đảm bảo dịch bệnh không lây lan.

Những nơi tình tình chưa nghiệm trọng, các cầu thủ được bỏ qua nghi thức bắt tay trước trận đấu và hạn chế giao lưu với cổ động viên, kể cả chụp hình.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G của VinaPhone để cập nhật tình hình thể thao mọi lúc mọi nơi

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc Euro 2020 có diễn ra khôngTrangdichvu.com sẽ cập nhật khi có thông tin cụ thể và chính xác.