Tàu hỏa “5 sao” có hành trình từ Đà Nẵng đi Bình Định được đầu từ với kinh phí hơn 2 tỉ đồng đang thu hút với sự quan tâm của nhiều người dân. Ngoài kinh phí khủng, trang bị vật tư hiện đại thì đây là còn là toa tàu đầu tiên ở Việt Nam có quầy bar, ghế massage. Và câu hỏi được đặt ra là giá vé tàu hỏa 5 sao Đà Nẵng đi Bình Định có quầy bar, ghế massage là bao nhiêu? Khi nào sẽ đón khách? Tìm hiểu chi tiết thông tin trong nội dung dưới đây.

gia ve tau hoa 5 sao da nang di binh dinh co quay bar ghe massage

Giá vé tàu hỏa 5 sao Đà Nẵng đi Bình Định có quầy bar, ghế massage

Tìm hiểu tàu hỏa 5 sao có quầy bar và ghế massage thư giãn đầu tiên ở Việt Nam

Được hoán cải từ toa tàu đang khai thác trên tuyến đường sắt Thống Nhất với kinh phí hơn 2 tỷ đồng, toa tàu lửa đẳng cấp 5 sao sắp đưa vào hoạt động sẽ có quầy bar, ghế massage…cùng các thiết bị tiện nghi khác.

gia ve tau hoa 5 sao da nang di binh dinh co quay bar ghe massage bao nhieu

gia ve tau hoa 5 sao da nang di binh dinh co quay bar ghe massage nhu the nao

Bên trong toa tàu còn có camera an ninh, bảng điện tử thể hiện thông tin lộ trình, ngày tháng, tốc độ tàu, điểm dừng tàu và đi, nhiệt độ bên trong và ngoài tàu như máy bay,… để hành khách dễ dàng nhận biết.

Bang gia ve tau hoa 5 sao da nang di binh dinh co quay bar ghe massage

Giá vé tàu hỏa 5 sao Đà Nẵng đi Bình Định có quầy bar, ghế massage

Hiện, toa tàu vẫn đang được các kỹ sư của Công ty cổ phần Xe lửa Dĩ An thi công hoàn thiện, dự kiến ngày 19/5 sẽ được bàn giao cho đối tác. Trong tháng 7, toa tàu này sẽ được nối vào tàu khách địa phương và có hành trình ga Đà Nẵng – Diêu Trì (Bình Định) và ngược lại.

Vì thế vẫn chưa có giá vé cụ thể, khi có thông tin Trangdichvu.com sẽ cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về giá vé tàu hỏa 5 sao Đà Nẵng – Bình Định, hi vọng sẽ giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích.