Oppo Reno3, Reno3 Pro được xem là dòng điện thoại “Xịn xò” được ra đời năm 2020 với hàng loạt chức năng đáng ngưỡng mộ, một trong những tính năng tiện ích phải kể đến là chụp ảnh màn hình. Chỉ với vài thao tác bạn có thể chụp được tất cả mọi thông tin đang hiển thị trên màn hình và lưu lại trong Album ảnh, nhờ vậy tránh được tình trạng thất lạc hoặc mất quá nhiều thời gian tìm kiếm lại thông tin. Vậy chụp màn hình Oppo Reno3, Reno 3 Pro như thế nào? Tìm hiểu ngay thông tin trong nội dung dưới đây.

Tin tức liên quan:

chup man hinh oppo reno3 reno 3 pro

Cách chụp màn hình Oppo Reno3, Reno3 Pro

Cách chụp màn hình Oppo Reno3, Reno 3 Pro tích tắc trong 2 giây

Có 2 cách để bạn thực hiện chụp ảnh màn hình trên điện thoại Oppo Reno3, Reno 3 Pro. Tùy vào nhu cầu hãy lựa chọn cho mình cách chụp thuận tiện nhất.

1. Chụp màn hình Oppo Reno3, Reno3 Pro bằng phím vật lý

Cũng giống như các dòng điện thoại khác, Oppo cũng sử dụng phím vật lý để chụp ảnh màn hình trên Reno3, Reno3. Để chụp bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Mở thông tin, hình ảnh trên màn hình mà mình muốn chụp
  • Bước 2: Bấm phím Nguồn + phím Giảm âm lượng cùng một lúc khoảng 2 -3 giây. Sau khi thấy điện thoại chớp sáng và phát ra âm thanh chụp ảnh là bạn đã chụp màn hình thành công.

Bạn truy cập vào thư viện ảnh để xem thông tin mình chụp lại và gửi cho bạn bè, người thân hoặc chia sẻ lên Facebook Zalo….

chup man hinh oppo reno3 reno 3 pro sieu de

» Bạn đã biết: Cách khắc phục Oppo Find 7 bị mất sóng liên tục

2. Chụp màn hình Oppo Reno3, Reno3 Pro bằng cách vuốt 3 ngón tay

  • Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt, sau đó nhấn vào mục Cử chỉ và chuyển động.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn lựa chọn mục Cử chỉ nhanh.
  • Bước 3: Bạn gạt thanh ngang từ trái sang phải tại mục ba ngón tay chụp màn hình để kích hoạt tính năng.
  • Bước 4: Để chụp màn hình, bạn chỉ cần đặt 3 ngón tay trên màn hình và vuốt từ trên xuống dưới, những hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ tự động được chụp lại.

» Tham khảo: Cách khắc phục lỗi không đủ dung lượng trên Oppo

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ được 2 cách chụp ảnh màn hình Oppo Reno3, Reno3 Pro, chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại thông minh này.