iPhone 12 là dòng điện thoại mới nhất Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Đây là sản phẩm đáng mong đợi bởi cấu hình và màu sắc được nâng cấp và chỉnh chu hơn, đặc biệt là cụm 4 camera. Điều thắc mắc của người dùng là iPhone 12 mấy SIM? iPhone 12 dùng được mấy SIM tại Việt Nam? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây, theo dõi ngay nhé!

Tin tức liên quan:

iPhone 12 mấy SIM? iPhone 12 dùng được mấy SIM tại Việt Nam?

iPhone 12 dùng được mấy SIM tại Việt Nam?

iPhone 12 có mấy SIM?

Theo nhiều dự đoán thì chiếc iPhone 12 cũng sẽ sử dụng 2 SIM đó là 2 SIM vật lý và 2 SIM có 1 eSIM như trên dòng iPhone 11 trước đó. Phiên bản sẽ có 1 sim vật lý và hỗ trợ 1 eSIM là dạng SIM điện tử với khả năng kết nối với 3 nhà mạng lớn MobiFone, Viettel và VinaPhone.

iPhone 11 cũng có phiên bản 2 sim vật lý những chỉ dành cho các thị trường đặc biệt tại Hồng Kông và Macao. Năm nay, iPhone 12 có cho ra mắt 2 sim vật lý hay không thì nhiều người vẫn chưa biết được vì chưa có thông tin cụ thể.

» Tham khảo: Giá iPhone 12 Pro Max 2020 bao nhiêu?

iPhone 12 dùng được mấy SIM tại Việt Nam?

Nếu iPhone 12 sử dụng 2 sim thì tại thị trường Việt Nam khi mua iPhone phiên bản mới chính hãng sẽ sử dụng tính năng 2 SIM gồm 1 nano SIM và 1 eSIM. Dù hiện nay cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai eSIM tại Việt Nam nhưng phiên bản SIM vật lý vẫn sẽ được ưa chuộng hơn.

Nếu muốn mua iPhone 12 sim Vật lý, người dùng bắt buộc phải mua các phiên bản iPhone 11 xách tay từ các nước khác.

Bạn sở hữu một chiếc iPhone 12 có 1 SIM vật lý + 1 eSIM hay 2 SIM vật lý thì có thể dùng 2 SIM tại Việt Nam vì có hỗ trợ cùng băng tầng.

» Xem ngay: Giá iPhone 12 dự kiến bao nhiêu khi về Việt Nam?

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm được thông tin iPhone 12 dùng được mấy SIM? và cùng mong chờ sự xuất hiện chính thức của dòng điện thoại mới này.