Khi Sim Itelecom không gọi được sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, đặc biệt là ảnh hưởng đến công việc. Vậy nguyên nhân do đâu? cách khắc phục Sim Itelecom không gọi được như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.

cach khac phuc sim itelecom khong goi duoc

Cách khắc phục Sim Itelecom không gọi được

Cách khắc phục Sim Itelecom không gọi được như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Sim Itelecom không gọi được, bạn nên nắm rõ để có hướng khắc phục hiệu quả, tiếp tục quá trình sử dụng.

1. Thuê bao không gọi được do bị chặn 1 chiều

Các thuê bao trả trước Itelecom hết ngày sử dụng sim hoặc thuê bao trả sau chưa thanh toán cước sẽ bị chặn chiều gọi đi. Trong trường hợp này bạn cần nạp tiền vào tài khoản/ thanh toán cước để mở chiều lại bình thường.

» Xem ngay: Cách nạp tiền ITelecom nhanh chóng

2. Tài khoản hết tiền

Khi tài khoản hết tiền thì chắc chắn bạn sẽ không gọi được cũng như sử dụng các dịch vụ trên sim. Bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản là có thể thực hiện được cuộc gọi.

3. Do lỗi hệ thống từ mạng Itelecom

Vẫn còn tiền và sim vẫn hoạt động bình thường nhưng bạn không thể gọi đi có thể là do lỗi hệ thống của Itelecom. Tuy nhiên, lỗi này sẽ được nhà mạng khắc phục rất nhanh nên bạn không cần phải quá lo lắng.

» Bạn đã biết: Đầu số 087 là mạng gì?

4. Sim Itelecom bị hỏng

Khi sim bị hỏng thì bạn không thể sử dụng các dịch vụ trên sim như gọi, nhắn tin, đăng ký 4G Itelecom. Bạn thử lắp sim vào thiết bị khác xem sim có bị hỏng hay không hay là do thiết bị hư. Nếu sim bị hỏng, bạn mang sim đến cửa hàng Itelecom để làm lại sim.

» Xem ngay: Cách kiểm tra số điện thoại ITelecom nhanh nhất

Trên đây là thông tin chi tiết về cách khắc phục Sim Itelecom không gọi đi được, chúc bạn khắc phục thành công và có những phút giây trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng.