Để thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhiều người dùng muốn chuyển tiền từ sim ITelecom sang VinaPhone hoặc ngược lại. Tuy nhiên, cách chuyển như thế nào? Thao tác chuyển ra sao thì nhiều người dùng không nắm rõ. Giúp người dùng có câu trả lời nhanh và chính xác nhất, Trangdichvu.com sẽ cung cấp thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây.

co the chuyen tien tu sim itelecom sang vinaphone khong

Có thể chuyển tiền từ sim ITelecom sang VinaPhone không?

Có thể chuyển tiền từ ITelecom sang VinaPhone được không?

Dịch vụ chuyển tiền MobiFone, VinaPhone hay Viettel được nhiều người dùng sử dụng. Thông qua dịch vụ các thuê bao di động có thể chia sẻ tài khoản cho nhau, giúp quá trình sử dụng không bị gián đoạn khi chưa kịp nạp thẻ.

» Tìm hiểu: Cách ứng tiền sim TTelecom như thế nào?

Thế nhưng, nhà mạng ITelecom vẫn chưa hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền trong cùng mạng cũng như khác mạng nên bạn không thể thực hiện chuyển tiền ITelecom sang VinaPhone. Các nhà mạng khác như: Viettel, VinaPhone, MobiFone chỉ triển khai dịch vụ chuyển tiền trong cùng mạng, chưa triển khai chuyển tiền khác mạng.

» Xem ngay: Cách khắc phục sim ITelecom không gửi được tin nhắn

Giải pháp khi không thể chuyển tiền từ ITelecom

Khi không thể chuyển tiền bạn nên lựa chọn cho mình một giải pháp tối ưu để giúp thuê bao VinaPhone có thể tiếp tục sử dụng.

  • Gửi mã thẻ cho thuê bao VinaPhone – đây là cách truyền thống, thông dụng được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn gửi mã thẻ cào giấy và mã thẻ mua Online đều được.
  • Nạp tiền Online thông qua các ứng dụng như Momo, ZaloPay….và các trang mạng mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki….Chỉ cần nhập số điện thoại, chọn thẻ VinaPhone và nhập số tiền cần nạp bấm thanh toán là thuê bao VinaPhone sẽ được cộng tiền vào tài khoản.

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone giá rẻ tặng kèm Thoại và SMS

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn tìm được cho mình câu trả lời về thắc mắc cách chuyển tiền từ ITelecom sang Vina như thế nào? và lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất nhé!

Cách đk 4G Vina