Tất cả thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật cụ thể trong lộ trình đơn hàng giúp người dùng quản lý tốt hơn. Khi kiểm tra lộ trình giao hàng, người dùng đều nhận được thông báo kiện hàng của bạn đã rời khỏi trung tâm trung chuyển. Vậy rời khỏi trung tâm trung chuyển là gì? Để giúp bạn hiểu hơn về thông báo này Trangdichvu.com sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây. Theo dõi ngay nhé!

kien hang da roi khoi trung tam trung chuyen lazada la gi

Kiện hàng đã rời khỏi trung tâm trung chuyển Lazada là gì?

Đã rời khỏi trung tâm trung chuyển Lazada là sao?

Khi thấy không báo đã rời khỏi trung tâm trung chuyển thì có nghĩa đơn hàng của bạn đã được bỏ lên xe và vận chuyển đến một kho khác, không còn trên kho tổng hoặc kho nhỏ nữa. Đơn hàng sẽ được vận chuyển đến một kho hàng khác.

Trên hệ thống sẽ hiển thị cụ thể thông tin tâm tâm trung chuyển ở đâu, thời gian rời khỏi kho trung chuyển và địa chỉ trạm giao hàng mới.

» Giải đáp: Trạm giao hàng Lazada ở đâu?

Đơn đã rời kho trung chuyển thì bao lâu sẽ nhận được hàng?

Tùy vào từng tỉnh thành và khu vực sẽ có thời gian giao hàng khác nhau khi rời kho trung chuyển, nhanh nhất là từ 1 – 2 ngày và lâu nhất là 3 – 5 ngày. Khi lộ trình giao hàng thông báo là đang giao hàng hoặc kiện hàng sắp đến thì bạn sẽ nhận được đơn hàng trong ngày hôm đó. Hãy để ý điện thoại để nhận được đơn hàng của mình.

» Chi tiết: Cú pháp đăng ký 3G Viettel theo tháng, ngày giá rẻ

Cách xem đơn hàng đã rời khỏi trung tâm trung chuyển Lazada hay chưa?

Có 2 cách giúp bạn kiểm tra đơn hàng của Lazada là trên ứng dung và trên web. Mỗi cách sẽ có thao tác thực hiện khác nhau, cụ thể như sau:

1. Kiểm tra trên ứng dụng Lazada

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Lazada, tại giao diện chính nhấn vào mục Tài khoản.
  • Bước 2: Nhấn tiếp vào mục Chờ giao hàng
  • Bước 3: Ngay sau đó lộ trình đơn hàng sẽ hiển thị và bạn sẽ biết được đơn hàng của mình đang vận chuyển đến đâu và rời kho trung chuyển hay chưa.

» Tham khảo: Cách lấy mã giảm giá cho mọi đơn hàng Lazada giúp tiết kiệm chi phí mua hàng

2. Kiểm tra trên web của Lazada

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Lazada và tiên hành đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Sau đó nhấn vào mục kiểm tra đơn hàng
  • Bước 3: Đơn hàng sẽ hiển thị, bạn nhấn vào mục chi tiết đơn hàng để xem lộ trình đơn hàng.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc rời khỏi trung tâm trung chuyển là gì? và xem được lộ trình vận chuyển đơn hàng của Lazada.

Cú pháp đăng ký mạng 3G VinaPhone