Tại sao không có mã giảm giá trên TikTok là thắc mắc của khá nhiều người sử dụng TikTok để mua sắm online hiện nay. Trường hợp này thường xuyên xảy ra với những tài khoản mới vậy nguyên nhân chính gây nên lỗi không nhận được các mã giảm giá trên TikTok là gì? Làm sao để khắc phục?…

Mua sắm online trên bất kỳ ứng dụng nào người dùng cũng đều mong muốn có được những mã giảm giá mua hàng và mã Freeship. Chính vì vậy việc không nhận được mã giảm giá trên TikTok shop khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, không vui và thậm chí còn hủy sản phẩm muốn mua. Để giúp bạn khắc phục tình trạng lỗi trên trong bài viết này Trangdichvu.com sẽ thông tin đầy đủ đến khách hàng về nguyên nhân và cách xử lý lỗi không có mã giảm giá trên TikTok. Cùng xem ngay nào!

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone ưu đãi combo 3in1

Cú pháp đăng ký gói BIG120 Vina có ngay 60GB giá 120K

Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone nhận tối đa 100K

tiktok khong co ma giam gia

Không có mã giảm giá, không nhận được mã giảm giá TikTok

Những nguyên nhân khiến bạn không nhận được mã giảm giá trên TikTok

Không nhận được mã giảm giá trên TikTok là do nhiều nguyên nhân. Bạn có thể tham khảo các nguyên nhân chính sau:

  • Tài khoản TikTok mới lập và chưa hoạt động đủ 7 ngày.
  • Do voucher giảm giá đã hết lượt hoặc hết hạn.
  • Do bạn không tương tác trên TikTo.
  • Do phần mềm đang sử dụng đã cũ.
  • Do lỗi mạng.
  • Do lỗi từ hệ thống TikTok.

» Chi tiết: Hướng dẫn xóa sản phẩm trên TikTok Shop cực dễ

Để xử lý lỗi nhanh chóng và chính xác thì bạn có thể tìm hiểu và khắc phục với hướng dẫn ngay dưới đây.

Khắc phục lỗi không có Voucher TikTok

Khi không nhận được các voucher ưu đãi từ TikTok bạn có thể thực hiện khắc phục như sau:

1/ Tài khoản TikTok mới lập và chưa hoạt động đủ 7 ngày

Trong trường hợp này cách khắc phục duy nhất là bạn cần đợi khi tài khoản đủ 7 ngày và tiến hành lấy mã giảm giá cũng như đặt hàng. Quy đinh như sau: Voucher giảm 25K cho đơn hàng 30K áp dụng cho mọi khách hàng chỉ cần đặt hàng lần đầu tiên trên TikTok Shop. Chỉ cần chờ đủ 7 ngày (kể từ ngày tạo kênh). Sau đó, tiến hành đặt đơn hành từ 30K trở lên để nhận được mã giảm giá 25.000đ.

» Tham khảo: Cách mua hàng trên TikTok khi chưa đủ tuổi

2/ Do voucher giảm giá đã hết lượt hoặc hết hạn

Voucher sẽ có giới hạn về số lượng cũng như thời gian sử dụng. Nếu bạn lấy trể khi đã hết lượt hoặc hết hạn thì chắc chắn sẽ không thể thực hiện được. Để tránh gặp phải trường hợp này hãy theo dõi các thông tin sự kiện từ kênh TikTok shop để lấy mã giảm giá nhanh nhất.

3/ Do bạn không tương tác trên TikTok

TikTok Shop ưu tiên dành tặng voucher cho những khách hàng thường xuyên tương tác, xem livestream của shop. Nếu bạn không thực hiện điều này thì hệ thống sẽ mặc định là bạn không có nhu cầu mua sắm nên sẽ ưu tiên cho những tài khoản khác. Để khắc phục thì bạn hãy chủ động tương tác nhiều hơn trên kênh TikTok nhé. Các mã giảm giá phổ biến khi tương tác trên tiktok đó là:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: Bạn sẽ nhận được 50K cho đơn hành 170K; 75K cho đơn giản 300K khi xem livestream từ 1 số shop. Click vào xem live để gom thật nhiều mã đặt hàng.
  • Ngày cuối tuần khi xem live, mua sản phẩm trên live sẽ được mã giảm từ 50K – 100K.

Việc tương tác thường xuyên sẽ giúp bạn luôn có được những mã giảm giá giá trị cao giúp việc mua hàng dễ dàng và tiết kiệm hơn.

» Giải đáp: Nguyên nhân bị lỗi không nhắn tin được trên TikTok

4/ Do phiên bản cũ

Khi phiên bản TikTok của bạn đã cũ thì việc cập nhật các tính năng, nội dung mới trên ứng dụng cũng sẽ bị hạn chế. Và đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không nhận được mã giảm giá. Trong trường hợp này hãy truy cập vào Appstore hoặc CH play cập nhật phiên bản TikTok mới nhất và trải nghiệm.

5/ Do lỗi mạng

Việc kết nối mạng không ổn định cũng sẽ khiến việc nhận mã giảm giá bị gián đoạn. Trong trường hợp này bạn hãy chọn lại mạng hoặc khởi động lại thiết bị để đảm bảo việc kết nối được tốt nhất.

6/ Lỗi từ TikTok

Đây là lỗi rất hiếm khi xảy ra tuy nhiên khi gặp lỗi thì tất cả các tài khoản đều gặp lỗi và gặp lỗi trên nhiều giao dịch. Với lỗi này thì người dùng không thể tự xử lý mà phải đợi sự khắc phục từ hệ thống nhà phát hành.

» Chi tiết: Cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok như thế nào?

Bài viết vừa thông tin đến bạn những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi khi không nhận được mã giảm giá TikTok. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn khi sử dụng và mua sắm trên TikTok!