Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Google đang “nở rộ” dịch vụ mua bán tài khoản Chat GPT. Hầu hết các bài viết này đều thu hút rất nhiều người dùng quan tâm và tìm cách liên hệ để mua. Bên cạnh đó, vẫn còn một số khách hàng còn chần chừ vì sợ lừa đảo. Vậy có nên mua tài khoản Chat GPT trên mạng không? Xem ngay bài viết dưới đây, Trangdichvu.com sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

Tuy nhiên, thao tác này cũng gây nhiều rủi ro nên mọi người cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Đặc biệt, có một số đối tượng đã lợi dụng hình thức này để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin của người dùng.

có nên mua tài khoản chat gpt không

Giải đáp: Có nên mua tài khoản Chat GPT không?

Tài khoản Chat GPT có mua được không? 

Câu trả lời là . Vì cách tạo tài khoản Chat GPT khá phức tạp phải thực hiện qua nhiều bước nên người dùng không thể tự thao tác được. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định muốn trải nghiệm dịch vụ này thì có thể cân nhắc chọn địa điểm uy tín để mua nhé! Bạn chỉ cần bỏ mức giá khá rẻ chỉ từ 20.000đ đến 100.000đ là có thể sở hữu được tài khoản Chat GPT của mình.

Sau khi giao dịch thành công, bên bán sẽ gửi thông tin cho bạn gồm tên; mật khẩu để bạn đăng nhập. Thông thường, tài khoản mua sẽ có thời gian bảo hành là 1 năm và có giá trị sử dụng vĩnh viễn.

» Xem thêm: Cách tạo tài khoản Chat GPT siêu nhanh

Có nên mua tài khoản Chat GPT không?

Thông thường, các tài khoản Chat GPT đã được thiết lập sẵn, bạn chỉ cần đăng nhập và sử dụng mà thôi. Tuy nhiên, với hành động này vẫn tồn tại một số ưu điểm và nhược điểm. Các bạn cùng xem nội dung dưới đây để đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

1. Ưu điểm

  • Khoảng thời gian tạo tài khoản Chat GPT.
  • Chi phí mua tài khoản rẻ.
  • Không có hiện tượng chậm; lag như khi sử dụng tài khoản miễn phí.
  • Bỏ qua các rủi ro khi sử dụng dịch vụ tạo số điện thoại ảo để kích hoạt; hoặc thay đổi địa chỉ IP sang nước ngoài.

2. Nhược điểm

  • Trò chơi bị lừa đảo, mất tiền, mất thông tin cá nhân nếu chọn nơi không uy tín.
  • Phải bỏ phí khoảng 100.000Đ mới có thể thử nghiệm công cụ.

Như vậy, có thể thấy Chat GPT cũng có những ưu và nhược điểm. Nếu bạn muốn trải nghiệm xem ứng dụng này có gì hấp dẫn thì có thể chọn Trò chuyện GPT miễn phí. Nếu bạn thực sự muốn sử dụng công cụ này để phục vụ nhu cầu học tập; làm việc thì có thể tham khảo các bước tạo tài khoản Chat GPT tại đây.

» Đừng bỏ lỡ: Cách sử dụng tài khoản Chat GPT cực dễ

Một vài lưu ý cần nắm khi mua tài khoản Chat GPT qua trung gian

Ngoài những rủi ro trên thì khi mua tài khoản Chat GPT bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Lựa chọn nơi bán Chat GPT uy tín để tránh bị lừa đảo.
  • Hiện nay, có nhiều ứng dụng có tên gần giống với ChatGPT xuất hiện tràn lan trên mạng. Hơn nữa các ứng dụng này cần phải mất phí nên các bạn lưu ý nhé!
  • Bạn nên đổi mật khẩu tài khoản Chat GPT để bảo mật thông tin cá nhân. Tránh bị người khác truy cập.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã quyết định là có nên mua tài khoản Chat GPT không? Vui lòng xác định các lưu ý đã lưu trên để tránh bị mất tiền oan nhé!

Đăng ký 4g vina