Merlin ChatGPT, từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Còn khá mới nên không ít khách hàng tò mò và chưa biết cách sử dụng ứng dụng này. Bên cạnh đó cũng có một số người dùng thắc mắc “Có nên sử dụng tài khoản Merlin ChatGPT không? “. Để có thêm những thông tin về ứng dụng và trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây của Trangdichvu.com.

Nhiều khách hàng cho rằng Merlin ChatGPT chính là công cụ gia tăng sức mạnh cho ChatGPT. Vậy thông tin này có đúng không?

merlin chatgpt la gi

Có nên sử dụng Merlin ChatGPT? Merlin ChatGPT là gì

Merlin ChatGPT là gì?

Merlin là tiện ích được sáng lập bởi OpenAI. Nói cách khác, Merlin  chính là tiện ích được phát hành trên Chrome Web Store nhằm giúp người dùng có thể trò chuyện với ChatGPT một cách miễn phí. Để tăng độ chính xác cho người dùng, tiện ích Merlin ChatGPT đã được sử dụng mạng Neural với kho dữ liệu lớn.

Sau khi cài Merlin extension trên trình duyệt Chrome và Firefox, bạn có thể trực tiếp kết nối với ChatGPT thông qua Merlin mà không cần phải mở ứng dụng lên. Tuy nhiên, tiện ích này chỉ cho phép bạn đặt 15 câu hỏi mỗi ngày mà thôi!

» Tham khảo: Các lỗi thường gặp trên ChatGPT và cách khắc phục hiệu quả 100%

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích Merlin ChatGPT

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là có thể kết hợp sử dụng Merlin và ChatGPT nhé! Đảm bảo điện thoại có đăng ký gói cước 4G của VinaPhone hoặc wifi, bạn làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link Merlin Chrome/ Firefox cửa hàng trực tuyến để cài Merlin ChatGPT extension.
  • Bước 2: Chọn trình duyệt bạn muốn add Merlin là Chrome hoặc Firefox.
merlin chatgpt la gi

Cách sử dụng Merlin ChatGPT (1)

  • Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl+M để mở Merlin ChatGPT trong lần nhấp đầu tiên. ⇒ Chọn Sign in with Google để bắt đầu đăng nhập.
merlin chatgpt la gi

Cách sử dụng Merlin ChatGPT (2)

  • Bước 4: Chọn địa chỉ Email đã đăng nhập ChatGPT và có liên kết với Google
  • Bước 5: Thực hiện theo yêu cầu của hệ thống để hoàn tất quá trình. Giờ đây, bạn đã có thể liên kết giữa Merlin và ChatGPT và sử dụng rồi nhé!
merlin chatgpt la gi

Ví dụ minh hoạ

» Đừng bỏ lỡ: Làm sao để sử dụng ChatGPT ở Việt Nam?

Có nên sử dụng tính năng Merlin ChatGPT hay không?

Ngoài ưu điểm nổi bật đã nêu ở trên, bạn cũng nên lưu ý các điều dưới đây:

  • Đối với phiên bản Merlin ChatGPT miễn phí, bạn chỉ có thể đặt tối đa 15 câu hỏi mỗi ngày.
  • Đối với phiên bản nâng cấp (Pro) sẽ có ba mức giá tương ứng là 19$/ tháng (1000 câu hỏi);  39$/ tháng (3000 câu hỏi); 119$/ tháng (12000 câu hỏi).

Như vậy, nếu bạn muốn Merlin ChatGPT giúp bạn xử lý khối công việc lớn thì  đòi hỏi bạn cần phải bỏ ra một số tiền tương ứng để nâng cấp tài khoản. Tuỳ theo nhu cầu và điều kiện mà hãy có quyết định đúng đắn nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tiện ích Merlin ChatGPT. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

» Tìm hiểu ngay: Bảng giá gửi hàng đi Mỹ chi tiết nhất