Voucher Shopee Live là mã giảm giá chỉ được áp dụng khi bạn các sản phẩm trực tiếp từ livestream trên Shopee Live. Vậy nếu sản phẩm bạn mua không được bán tại livestream thì làm sao? Đừng lo lắng, ngay dưới đây trangdichvu.com sẽ bật mí bạn cách gắn tag Shopee Live tránh bỏ lỡ ưu đãi. Cùng xem để biết chi tiết cách thực hiện nhé!

gan tag shopee live

Cách gắn tag Shopee live chỉ với 4 bước

Shopee Live Voucher là gì?

Voucher Shopee Live chính là mã giảm giá/ưu đãi do Shopee tạo ra. Ưu đãi có hiệu lực khi bạn tham gia mua các sản phẩm trực tiếp từ livestream trên Shopee Live. Còn đối với các sản phẩm không có trên livestream bạn sẽ không thể áp dụng được voucher này. Sản phẩm có gắn tag Shopee Live sẽ hiển thị ở phía dưới.

Hiện có rất nhiều người dùng thắc mắc: Làm sao để hiển thị Shopee live nhưng không cần mua hàng trên livestream? Rất đơn giản, để được hưởng ưu đãi thì bạn chỉ cần gắn tag Shopee Live cho sản phẩm. Chi tiết cách thực hiện ngay nội dung dưới đây.

Điện thoại 1k trên Shopee có lừa đảo không?

4 bước gắn tag Shopee Live đơn giản ai cũng làm được

Nếu bạn muốn áp dụng Mã Shopee Live nhưng sản phẩm bạn mua không có trên livestream. Lúc này bạn có thể gắn tag Shopee Live cho sản phẩm bạn muốn mua thông qua công cụ của Bloggiamgia.vn. Cụ thể cách gắn link Shopee Live cho sản phẩm như sau:

  • Bước 1: Copy link sản phẩm bằng cách nhấn vào nút mũi tên tại trang chi tiết sản phẩm ⇒  Sao chép đường dẫn.
  • Bước 2: Truy cập theo đường link https://magiamgia.com/shopee/ và nhấn chọn công cụ gắn Tag Shopee Live. Lúc này, hệ thống sẽ tự động chuyển đến tài khoản Magiamgia.com ở Messenger.
gan tag shopee live

Chọ công cụ gắn tag trên Shopee live

  • Bước 3: Nhấn Bắt đầu ⇒ Chọn Thêm SP Vào Giỏ Live. Sau đó dán đường link đã lưu trước đó và bấm Gửi.
gan tag shopee live

Nhắn tin với hệ thống Shopee qua Messenger

  • Bước 4: Sau khi nhận được tin nhắn của bạn hệ thống sẽ trả thông tin về như hình dưới, bạn bấm Xem live ngay. Lúc này, bạn thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt mua nhé!
gan tag shopee live

Dán link sản phẩm

Cách huỷ Spaylater trên Shopee khi hết nhu cầu sử dụng tránh cước phí

Một số lưu ý khi thực hiện gắn link live Shopee

  • Bạn không thể gắn TAG link Shopee với tất cả các sản phẩm có trên Shopee.
  • Mỗi đường link sản phẩm sẽ có một đường link truy cập vào mã live tương ứng.
  • Bạn nên gắn TAG live vào các ngày Sale như 1/1, 2/2.. ngày lễ lớn để nhận được các mã giảm giá có giá trị lớn.
  • Bạn cần phải mua hàng và áp dụng mã Shopee Live trong thời gian chương trình livestream đang diễn ra. Khi buổi livestream kết thúc thì mã của bạn sẽ không có hiệu lực.

Lazada customer service viber lừa đảo như thế nào?

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cách gắn link Shopee Live. Chúc bạn thực hiện thành công và nhận được thật nhiều ưu đãi nhé!