Hiện nay cộng đồng mạng đang rầm rộ trước thông tin thả tim TikTok kiếm tiền có thật không. Đây được xem là công việc khá đơn giản và phù hợp cho nhiều đối tượng như sinh viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm. “Việc nhẹ, lương cao” có thể đi đôi với việc bị lừa đảo vì vậy nắm bắt thông tin chính xác là điều cần thiết.

Có nghĩa là bạn nhận được cuộc gọi mời chào về việc xem video, thả tim các video trên TikTok sẽ được tiền. Xem càng nhiều, tim càng nhiều thì thu nhập càng cao. Hiện nay 80% người dùng đều sử dụng TikTok nên nhận thấy đây là việc dễ kiếm tiền.

tha tim tiktok kiem tien co that khong

Thả tim TikTok kiếm tiền có thật không? Có lừa đảo?

Giải đáp: Thả tim TikTok kiếm tiền có thật không?

Để có câu trả lời chính xác cho việc thả tim trên TikTok có được tiền như lời đồn thì bạn cần nắm rõ những thông tin sau:

1. Các chiêu trò dụ dỗ thả tim TikTok nhận tiền là gì? 

Người dùng liên tiếp nhận được các tin nhắn với nội dung “công ty TikTok tuyển nhân viên làm tại nhà, chỉ cần thả tim video đã có tiền ngay…”. Hay thậm chí các đối tượng còn gọi điện thoại cho người dùng và chủ yếu nhấn mạnh là tuyển nhân viên với mức lương hấp dẫn.

Sau khi dụ dỗ được người dùng, đối tượng sẽ hướng dẫn cài đặt ứng dụng/ website trung gian. Tại đây đối tượng sẽ đưa ra các gói như vàng, bạc, VIP 1, VIP 2 cùng với số tiền tương ứng. Bạn chỉ cần xem video, thả tim theo hướng dẫn là thu được tiền.

 Chiết khấu đơn hàng đầu tiên trên TikTok là gì?

2. Vậy thả tim Tiktok kiếm tiền có thật hay không? 

Trả lời: Chắc chắn là lừa đảo và không có thật.

Các chiêu trò xem video, like video trên TikTok nhận tiền chưa bao giờ là có thật. Vì tính chất công việc đơn giản, dễ dàng nên người dùng hưởng ứng và tham gia khá nhiều. Để nhận được tiền bạn phải bỏ tiền ra để mua gói. Ví dụ mua gói 1 triệu sẽ nhận được mức lương 3 triệu sau khi xem xong. Lần đầu người ta sẽ cho bạn nhận tiền, tuy nhiên các lần sau sẽ mất tiền hết sạch.

Khi bạn nạp tiền vào, hệ thống của đối tượng sẽ quét và lấy tiền. Bạn truy cập vào sẽ hiển thị tài khoản ngừng hoạt động. Lúc này bạn liên hệ với người đã hướng dẫn bạn cũng mất hút. Thì đây là cách thức hoạt động của nhóm lừa đảo này.

Mách bạn cách gắn link sản phẩm trên TikTok uy tín

Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok

TiKTok là ứng dụng tiện ích giải trí được người dùng yêu thích hiện nay. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để kiếm tiền dễ dàng. Cụ thể:

  • Làm liên kết tiếp thị sản phẩm trên TikTok Shop nhận hoa hồng.
  • Giới thiệu bạn bè, người thân tham gia TikTok nhận hoa hồng.
  • Bán sản phẩm trên TikTok Shop.
  • Đăng video, xây dựng và sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

Hướng dẫn cách rút tiền hoa hồng TikTok Shop ít người biết

Thả tim TikTok kiếm tiền là hoàn toàn lừa đảo vì vậy bạn không nên thực hiện theo. Bạn có thể tìm cách kiếm tiền khác an toàn hơn để tránh bị lừa đảo mất hết tiền nhé!