Sinh con là một trong những quyết định quan trọng của tất cả các gia đình hiện nay. Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian vừa rồi đó sinh con gái 2024 tháng nào đẹp. Lí do là vì nhiều người tin rằng việc chọn tháng sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, độ may mắn, tính cách của em bé sau này. Để tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, hãy theo dõi cụ thể ngay bài viết dưới đây nhé!

Đăng ký 4G cho điện thoại sim MobiFone

Lựa chọn 6 gói cước 4G của MobiFone đk nhiều

sinh con gai 2024 thang nao dep

Tìm hiểu thông tin về tháng sinh con gái đẹp năm Giáp Thìn 2024

1. Năm 2024 sinh con gái có thuận lợi không?

Nhiều gia đình trước khi quyết định sinh con thì phân vân không biết năm Giáp Thìn 2024 sinh con giá có tốt không. Theo nhiều chuyên gia phong thủy cho biết, năm 2024 là năm rất thuận lợi và may mắn trong việc sinh bé gái. Năm 2024 là năm có nhiều vận khí tốt lành. Những bé gái được sinh trong năm Giáp Thìn dự đoán sẽ là những đứa trẻ thông minh, nhanh nhẹn và gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, những bé gái sinh năm Giáp Thìn cũng được coi là Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. Tương lai sau này về sự nghiệp thì thành công rực rỡ, tình duyên thì thuận lợi, viên mãn.

Ăn gì đầu năm cho may mắn?

2. Sinh con gái 2024 tháng nào đẹp?

Việc lựa chọn tháng sinh là việc khá đau đầu cho nhiều gia đình có dự định sinh con. Vì hầu hết gia đình nào cũng muốn con được sinh ra vào tháng đẹp để con nhận được sự may mắn. Bạn có thể tham khảo thông tin sau đây để chọn được tháng sinh ưng ý nhất nhé:

2.1. Sinh con gái năm 2024 vào tháng 5

Theo thông tin của các chuyên gia phong thủy thì tháng 5 âm lịch là thời điểm vàng để sinh bé gái. Bé gái sinh tháng 5 là những đứa trẻ nhân hậu, hiếu thảo ngoan ngoãn, quyết đoán và tự lập. Đồng thời những bé gái chào đời vào năm này cũng sẽ dễ gặp vinh hoa phú quý, hôn nhân viên vãn.

Mùng 6 tết 2024 là ngày xấu hay tốt?

2.2. Sinh con gái năm Giáp Thìn Vào tháng 10

Tháng 10 âm lịch cũng được xem là thời điểm thuận lợi và lý tưởng để sinh bé gái. Theo quan niệm của người xưa, khi sinh trẻ vào tháng 10 âm thì sẽ thông minh, tài lộc dồi dào. Những bé gái sinh vào tháng này thường sẽ có quý nhân phù trợ, được nhiều người yêu mến, sự nghiệp thuận lợi.

2.3. Sinh bé gái tháng 11 năm giáp thìn

Những bé gái được sinh vào tháng 11 âm thường có tích cách ôn hòa, vui vẻ và rất thông minh. Đặc biệt, những bé gái sinh tháng này thường có ý chí kiên cường, dễ thành công trong công việc, đường công danh sáng lạng. Ngoài ra, sinh bé gái tháng này còn mang lại sự may mắn cho ba mẹ.

2.4. Sinh con gái  2024 tháng 12

Vào tháng 12 âm lịch là thời điểm rất hoàn hảo cho việc sinh con gái. Theo như các chuyên gia phong thủy thì những bé gái tháng 12 rất thông minh và sáng tạo. Vì vậy nên những bé gái tháng này có đường công danh tươi sáng, sự nghiệp thành công tốt đẹp. Ngoài ra, về tình duyên của những bé gái gái 12 âm rất viên mãn và hạnh phúc.

3. Sinh con gái năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Tuổi của bố mẹ phù hợp với việc sinh con gái vào năm Giáp Thìn hay không cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vì nhiều người quan niệm rằng tuổi của bố mẹ cũng ảnh hưởng tới tương lai và vận mệnh của con. Theo dõi ngay một số gợi ý sau đây để biết tuổi bố mẹ thích hợp để sinh con gái năm 2024:

  • Bố mẹ mang Chi Thân, Tý (1980, 1992, 1996) tạo nên tam hợp với Chi Thìn vì vậy rất thích hợp để sinh con gái năm 2024 Giáp Thìn.
  • Bố mẹ mang Can Kỷ (1979, 1989, 1999) thì rất tương hợp để sinh con gái năm 2024. Sinh năm này sẽ giúp con thông minh và may mắn.
  • Bố mẹ thuộc Mệnh Thổ (1977, 1990, 1991, 1998) thì  nếu sinh con gái Mệnh Hỏa vào năm Giáp Thìn sẽ rất tốt.
  • Tuổi bố mẹ là  Nhâm Thân, Canh Thân, Kỷ Tỵ, Canh Thìn cũng rất phù hợp để sinh con gái vào năm 2024 Giáp Thìn.

4. Ngày sinh con gái đẹp nhất năm 2024

Ngoài việc chọn tháng sinh thì chọn ngày sinh cho bé cũng rất quan trọng đến vận mệnh sau này. Đối với những bé sinh năm Giáp Thìn 2024 , bạn có thể tham khảo những ngày sinh đẹp sau đây:

  • Ngày 1 âm lịch: Được biết, sinh con gái ngày này sẽ rất thông minh, lanh lợi, giao tiếp tốt, được quý nhân phù trợ.
  • Ngày 2 âm lịch: Những bé gái được sinh ngày này sẽ có nhiều nghị lực, kiên trì theo đuổi ước mơ.
  • Ngày 3 âm lịch: Sinh con gái vào năm Giáp Thìn vào ngày 3 thì bé sẽ có cuộc sống thoải mái, sung túc từ nhỏ.
  • Ngày 5 âm lịch: Sinh bé gái vào ngày này thường sẽ có tính cách hoạt bát, lanh lợi, tương lai rạng ngời.
  • Ngày 7 âm lịch: Những bé gái sinh ngày này thường sẽ là người chăm chỉ, luông biết cố gắng và quyết tâm.
  • Ngày 8 âm lịch: Bé gái sinh mùng 5 năm 2024 thường sẽ được bao bọc từ nhỏ, rất thông minh và lanh lợi.

Thông qua những chia sẻ vừa rồi hy vọng bạn đã nắm được cách tính sinh con gái năm 2024 vào tháng mấy và mang lại may mắn. Chọn được tháng sinh phù hợp thì sẽ giúp cho tương lai con trẻ bình an và hạnh phúc. Vì vậy, hãy lên kế hoạch để thực hiện ngay nào!