Wattpad được biết đến là một ứng dụng đọc truyện online miễn phí dành cho giới trẻ. Không những vậy ứng dụng này còn hỗ trợ chúng ta chia sẻ những tâm tư, tâm sự cuộc sống của mình,… đến mọi người xung quanh. Cách đọc truyện ngoại tuyến trên Wattpad trên thiết bị điện thoại lẫn máy tính chưa bao giờ đơn giản như bạn nghĩ. Trangdichvu.com hứa hẹn sẽ giúp người đọc cách đọc truyện mọi lúc mọi nơi ngay nhé!

Không chỉ là một nơi thưởng thức, chia sẻ những câu chuyện cho mọi người mà Wattpad còn là cơ hội giúp bản thân của bạn thể hiện được những tài năng. Chắc chắn ứng dụng Wattpad được nhiều người tải và sử dụng trong tương lai.

doc truyen tren Wattpad the nao

1. Mách bạn cách đọc truyện online trên Wattpad

Wattpad là ứng dụng đọc truyện đọc truyện miễn phí nên người dùng sử dụng khá nhiều. Người dùng có thể đọc truyện trên thiết bị điện thoại hoặc máy tính đều được. Bạn đọc bằng thiết bị điện thoại thì hãy tải ứng dụng về ngay nhé!

Cách 1: Cách đọc truyện trên ứng dụng Wattpad bằng điện thoại 

Hầu hết người dùng di động đều thích đọc truyện trên điện thoại vì tiện lợi và có thể đọc ở đâu khi bạn muốn. Đầu tiên bạn hãy tải ứng dụng Wattpad về máy ngay nhé! Sau khi tải thành công thì hãy đăng ký hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản.

Người dùng đăng nhập thành công màn hình sẽ hiển thị các loại truyện khác nhau. Hãy nhấn vào từng truyện mà bạn muốn đọc, hoặc chọn những truyện mà mình thích. Đọc từng chương mà truyện đã cung cấp ngay khi nào bạn muốn.

Bật mí web tạo bill chuyển tiền giả chưa ai biết

Cách 2: Đọc truyện trên Wattpad bằng máy tính 

Cảm giác đọc truyện trên màn hình to, full rộng thì luôn luôn thích thú hơn. Tuy nhiên, đọc truyện ở máy tính thì bắt buộc bạn phải ngồi thì mới có thể “thưởng thức” trọn vẹn hơn. Cách đọc truyện chỉ với một vài thao tác.

Nhấn vào đường link https://wattpad.vn/. Hãy chọn loại truyện mà mình muốn đọc, bạn nhấn vào sẽ thấy được các chương của truyện. Hoặc nếu bạn muốn đọc truyện mà mình yêu thích thì có thể nhấn và tìm kiếm nhé!

doc truyen tren watpad

Cách xem lịch sử đọc trên Wattpad như thế nào?

Biết được lịch sử đọc truyện trên Wattpad để bạn đọc tiếp những đoạn mình chưa đọc đến. Hoặc cũng đã biết truyện nào mình đọc rồi hoặc chưa. Có thể đây là tính năng tuyệt vời nhất mà bạn trẻ nào cũng nên biết.

Muốn xem lịch sử đọc truyện trên Wattpad hãy thao tác theo các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Wattpad trên điện thoại.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng như hình → Danh sách đọc hiện tại. 

doc truyen Wattpad

Mách bạn cách gắn link NGL trên Story Facebook

Thắc mắc khi sử dụng ứng dụng đọc truyện Wattpad 

1. Tại sao không tìm thấy truyện trên Wattpad

Mặc dù được xem là kho truyện khổng lồ, muốn truyện nào cũng có nhưng khi tìm truyện bạn muốn thì không thấy xuất hiện. Điều này cũng khiến cho bạn thất vọng đúng không? Tuy nhiên, không phải như vậy, bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân đã nhé!

  • Có thể truyện bạn muốn đọc bị dính bản quyền nên bắt buộc Wattpad phải gỡ bỏ để tránh vi phạm, ảnh hưởng.
  • Đôi lúc hệ thống ứng dụng Wattpad bị lỗi nên người dùng không thể nào đọc truyện được. Hãy đợi hệ thống xử lý ngay nhé!
  • Truyện bạn muốn đọc còn mới chưa được hệ thống cập nhật lên ứng dụng Wattpad. Hãy đợi một vài tiếng hệ thống cập nhật ngay.

Những hình ảnh bill chuyển khoản không làm mà đòi có ăn

2. Wattpad bị lỗi không đăng nhập được là tại sao?

Người dùng đăng nhập ứng dụng Wattpad không được là do những vấn đề sau:

  • Các nhà mạng ở Việt Nam như Viettel, VinaPhone, MobiFone đã chặn trang web này.
  • Hoặc cũng có thể người dùng quên tên đăng nhập, nhập sai mật khẩu, nhập sai thông tin nên hệ thống không thể nào giúp bạn đăng nhập được.
  • Bên cạnh đó, cũng có thể là do Wattpad bị chặn IP của người Việt Nam và không cho đăng nhập vào ứng dụng này.

Nếu bạn muốn đăng nhập thành công thì hãy kiểm tra lại những nguyên nhân ngay nhé! Hơn nữa, bạn hãy đăng ký mạng 4G để đọc truyện một cách trọn vẹn và ổn định hơn bao giờ hết. Và bạn cũng có thể đọc truyện ngay cả khi đi ra ngoài.

Tạm kết 

Các bạn trẻ đã biết làm sao để đọc truyện trên Wattpad chưa? Với vô vàn kho truyện khổng lồ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút. Hơn nữa, thông qua ứng dụng Wattpad người dùng cũng có thể tự tạo nên những câu chuyện của mình để mọi người cùng tâm sự nhé!