Mỗi đêm về, dù bạn đã điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức thấp nhất nhưng màn hình iPhone vẫn quá sáng khiến bạn bị chói mắt. Dưới đây, Trang dịch vụ chia sẻ với bạn thủ thuật hạ độ sáng màn hình iPhone để sử dụng vào buổi tối.

lam diu man hinh iphone

Để làm độ sáng của màn hinh dịu mắt hơn, tất cả đều có trong mục Settings (Cài đặt) của điện thoại. Ở đó bạn có thể tùy chinh mức sáng và kích hoạt tính năng đó từ phím Home.

Bước 1. Vào Settings > General > Accessibility > Zoom.

Bước 2. Ở trên cùng trang Zoom trong phần Settings, chạm vào để bật “on” cho Zoom.

Bước 3. Tiếp theo, bạn kéo xuống trong Zoom trong mục Settings và chọn Full Screen Zoom ở trong mục Zoom RegionLow Light cho phần Zoom Filter.

cai dat diu man hinh iphone

Để mỗi lần dùng bộ lọc ánh thấp của tính năng Zoom này thì phải vào phần Settings, bạn hãy vào Settings -> General -> Accessibility và kéo xống dưới cùng. Chạm vào Accessibility Shortcut và chọn Zoom. Từ giờ, bạn chỉ cần chạm 3 lần vào phím Home để bật tính năng Zoom này ở chế độ sáng thấp.

Từ giờ, tính năng Zoom đã được bật và chạy trên iPhone của bạn và chỉ cần 3 lần chạm hai lần để phóng to và thu nhỏ màn hình để giữ cho độ lọc ánh sáng thấp theo cách phù hợp nhất với tầm nhìn của bạn.