Bạn có nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao trên điện thoại để thỉnh thoảng check mail công việc hay những việc cần thiết nhất. Băn khoăn chưa biết sử dụng gói cước 3G nào cho rẻ và tiết kiệm nhất, thì với dịch vụ 3G của Mobifone bạn có thể đăng ký sử dụng gói cước M10 của Mobifone để phù hợp với nhu cầu và chi phí rẻ nhất.

Gói cước M10 của Mobifone là gói cước có cước phí sử dụng hàng tháng thấp nhất. Khi đăng ký gói cước M10 của Mobifone quý khách có thể truy cập Internet 30 ngày, với mức dung lượng miễn phí của gói cước là 50 MB cước phí chỉ 10.000đ.

Cách đăng ký gói M10 MobiFone

Để đăng ký gói M10, bạn soạn tin:

ON M10 gửi 9084

Những thông tin chi tiết về gói cước mà bạn cần nắm rõ

  • Dung lượng gói cước: 50MB tốc độ cao
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công
  • Cước phí khi đăng ký gói cước: 10.000đ/tháng

Những quy định cần biết khi sử dụng gói cước M10 của Mobifone

  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 2 chiều của Mobifone
  • Sau khi đăng ký thành công, số dung lượng sử dụng sẽ dựa trên tổng dung lượng download và upload thành công.
  • Sau khi hết dung lượng tốc độ cao của gói  bạn sẽ truy cập 3G với tốc độ 25đ/50kB

Vì là gói cước giới hạn dung lượng, nên khi hết dung lượng tốc độ cao sẽ chuyển sang cước phí thông thường đã mặc định. Chính vì thế bạn cần kiểm tra thường xuyên dung lượng còn lại của gói cước để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn, để kiểm tra dung lượng còn lại của của gói cước bạn soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999 (200đ/tin)

Trong quá trình sử dụng gói cước M10 của Mobifone gói cước sẽ tự động gia hạn vào tháng tiếp theo. Để hủy gia hạn gói cước M10 Mobifone, bạn soạn tin theo cú pháp: HUY M10 gửi đến 999 (200đ/tin)

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước và sử dụng hiệu quả nhé!