Có rất nhiều lợi ích khi bạn đăng ký sim ITelecom chính chủ, đặc biệt dễ dàng hơn khi làm lại sim, tránh được tình trạng tranh chấp sim. Và hiện tại, điều bận tâm của nhiều người dùng là Một CMND đăng ký được mấy sim ITelecom chính chủ? Câu trả lời sẽ được gửi đến trong nội dung dưới đây, theo dõi ngay nhé!

mot cmnd dang ky duoc may sim itelecom chinh chu

Một CMND đăng ký được mấy sim ITelecom chính chủ?

Lợi ích của đăng ký được mấy sim ITelecom chính chủ

  • Việc đăng ký sim chính chủ ITelecom là yêu cầu bắt buộc của nhà mạng. Sẽ giúp thuê bao đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng sim và quyền sở hữu đối với sim. Đồng thời, khi đăng ký sim chính chủ ITelecom bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cước, các gói cước ưu đãi và các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Việc làm lại sim khi sim bị mất, hỏng cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Không đăng ký sim chính chủ thì sim của bạn sẽ bị khóa bị khóa và thu hồi về kho số, gián đoạn quá trình sử dụng.

Vì thế, bạn hãy nhanh chóng đến các cửa hàng giao dịch ITelecom gần nhất để hoàn tất thủ tục đăng ký chính chủ nhé!

» Xem ngay: Danh sách điểm giao dịch ITelecom tại HCM, Hà Nội

Một CMND đăng ký được mấy sim chính chủ ITelecom?

  • Nếu đang có nhu cầu đăng ký chính chủ cho nhiều sim thì bạn có thể an tâm thực hiện vì ITelecom cho phép 1 CMND có thể đăng ký được nhiều sim, không giới hạn số lượng.
  • Để đăng ký sinh chính chủ bạn chỉ cần mang sim và Chứng minh nhân dân đến cửa hàng ITelecom, nhân viên giao dịch sẽ hỗ trợ bạn đăng ký chính chủ.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone cho tất cả thuê bao di động

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc 1 chứng minh nhân dân làm được mấy sim ITelecom và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ sim.