Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và không phải mất đến cửa hàng để thực hiện. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc giao dịch Online sẽ thuận tiện hơn, tránh tiếp xúc với nhiều người. Đăng ký thẻ chip Vietcombank Online thực hiện khá đơn giản thông qua VCB Digibank (app Vietcombank). Theo dõi chi tiết thông tin để nắm rõ hơn về cách chuyển đổi.

doi the atm sang the chip vietcombank online

Đổi thẻ ATM sang thẻ chip Vietcombank Online

Thẻ chip Vietcombank là gì?

Thẻ chip Vietcombank là thẻ ATM có gắn chip ở mặt trước của thẻ. Tất cả thông tin của khách hành sẽ được lưu trữ trong chip, nó có thể lưu trữ và mã hóa nhiều thông tin. Các thông tin được lưu trữ trong chip chỉ có ngân hàng Vietcombank mới có thể đọc được nên mang tính bảo mật cao hơn so với thẻ ATM từ.

Chip được sử dụng là công nghệ thẻ chip EMV chuẩn quốc tế, giảm được tình trạng lấy cắp thông tin thẻ để giả mạo, gian lận.

» Cách sửa lỗi: Hệ thống tạm thời bị gián đoạn Vietcombank

Đổi thẻ chip Vietcombank online qua app Vietcombank

Kể từ ngày 31/12/2021, Vietcombank sẽ ngừng hỗ trợ sử dụng thẻ từ ATM để giao dịch và rút tiền, thay vào đó người dùng phải sử dụng thẻ ATM có gắn chip. Có 2 cách giúp người dùng đổi thẻ gắn chip là đến trực tiếp cửa hàng và đổi Online. Và hình thức đổi Online được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay bởi đổi nhanh hơn, không phải mất thời gian đến cửa hàng chờ đợi. Để đổi Online, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Vietcombank và tiến hành đăng nhập tài khoản, bạn kéo xuống dưới tại mục Quản lý dịch vụ thẻ nhấn vào chọn Phát hành/Chuyển đổi thẻ ghi nợ.

doi the atm sang the gan chip vietcombank online

  • Bước 2: Nhấn tiếp vào mục Đăng ký chuyển đổi công nghệ thẻ ghi nợ để chuyển đổi sang thẻ chip.

doi the atm sang the gan chip vietcombank online don gian

  • Bước 3: Bạn điền tất cả thông tin theo yêu cầu của biểu mẫu như:  loại thẻ, số thẻ, họ tên, ngân hàng liên kết, sản phẩm thẻ chuyển đổi, địa điểm giao dịch…Nhập xong các thông tin và nhấn tiếp tục để hoàn tất đăng ký chuyển đổi sang thẻ chip.

doi the atm sang the chip vietcombank online nhanh nhat

Lưu ý: Bạn chỉ thực hiện đăng ký chuyển đổi 1 lần đối với mỗi sản phẩm thẻ. Trong quá trình chuyển đổi có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900545413 để được hỗ trợ.

» Tìm hiểu: Không nhận được tin nhắn từ ngân hàng Vietcombank, nguyên nhân do đâu?

Đổi thẻ chip Vietcombank mất bao lâu?

  • Thời gian đổi thẻ dự kiến từ 35 ngày tính từ thời điểm được đăng ký thành công.
  • Do ảnh hưởng của dịch Covid- 19 thời gian giao thẻ đến các tỉnh đang thực hiện giãn cách sẽ chậm hơn dự kiến.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách đăng ký thẻ chip Vietcombank online. Chúc bạn thao tác thành công và nhanh chóng nhận được thẻ gắn chip Vietcombank trên tay.

Cú pháp đăng ký 3G cho VinaPhone