Khi đặt hàng thành công, trong vài ngày hàng sẽ được gửi về đúng địa chỉ bạn đã đặt. Vậy không nhận hàng trên Lazada có được hoàn tiền không? Đây là điều thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay. Để giúp bạn có câu trả lời chính xác, Trangdichvu.com sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây. Theo dõi ngay nhé!

giao hang khong thanh cong tren lazada co hoan tien khong

Giao hàng không thành công trên Lazada có hoàn tiền không?

Không nhận hàng có được hoàn tiền trên Lazada không?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến người dùng không thể nhận hàng trên Lazada khi đã mua hàng và thanh toán. Do đó, nhiều người dùng thắc mắc là Lazada có hoàn tiền khi không nhận hàng? Câu trả lời là nhé, nên người dùng có thể an tâm, nhưng thời gian hoàn tiền khá lâu. Khi hoàn tiền Lazada sẽ thông báo trên ứng dụng, mail hoặc qua số điện thoại để bạn được biết.

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện ngay sau khi vận chuyển về nhà bán hàng thành công. Tiền sẽ hoàn vào ví mà bạn đã sử dụng đã thanh toán trước đó như Zalo Pay, Momo…..

» Xem thêm: Hủy đơn hàng trên lazada được hoàn tiền lại không?

Không nhận hàng Lazada có sao không?

Không nhận hàng thì bạn không mất bất kỳ chi phí nào cả mà còn được hoàn lại tiền trong vòng 5 ngày – 15 ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận những thiệt thòi sau đây:

  • Mã giảm giá mà bạn sử dụng sẽ bị hủy và không dùng được nữa
  • Sản phẩm mà bạn không nhận có thể hết hàng hoặc không còn được mua với giá ưu đãi
  • Bị hạn chế số lần tặng mã giảm giá, mã khuyến mãi trên Lazada.

» Click xem ngay: Cach dang ky 3G Viettel 1 thang giá rẻ ưu đãi đến 120GB data

Đơn hàng giao không thành công trên Lazada có giao lại không?

Theo quy định của Lazada mỗi đơn hàng được giao tối đa 3 lần. Như vậy giao không thành công thì shipper vẫn giao trong 2 lần tiếp theo. Nếu giao 2 lần tiếp theo mà báo không thành công thì mới hủy đơn hoàn hàng về cho người bán.

» Tìm hiểu: Hủy đơn Lazada bao nhiều lần sẽ bị khóa

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đơn hàng giao không thành công trên Lazada có hoàn lại tiền và có thêm những phút giây mua sắm thú vị trên Lazada.

Cú pháp đăng ký mạng 3G VinaPhone