Trả hàng trên TikTok có mất phí không đây là thông tin mà rất nhiều người mua hiện nay quan tâm. Khi nhận hàng không ưng ý, không vừa lòng vì chất lượng không tốt, không đúng với mô tả thì khách hàng có xu hướng trả hàng – hoàn tiền. Vậy người mua có bị mất khoảng phí này không? Ai sẽ là người chịu phí vận chuyển này? Mức phí hoàn trả sẽ là bao nhiêu?

Nếu bạn gặp phải những sản phẩm không mong muốn và muốn hoàn trả nó về shop để được nhận lại tiền thì hãy cùng Trangdichvu.com tìm hiểu về mức phí hoàn trả hàng trên TikTok ngay tại thông tin bài viết này ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký 3G Vina 1 tháng mới triển khai

Cách đăng ký MAX79V mạng Vina có ngay 9GB

Gói cước data BIG90 của Vinaphone miễn phí 1GB/ ngày

tra hang tiktok co mat phi khong

Trả hàng trên TikTok có cần trả phí không?

Giải đáp: Trả hàng TikTok có mất phí không?

TikTok chỉ hỗ trợ đổi hàng với các lý do về chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn nhận hàng không đúng chất lượng cam kết, sai mẫu mã, sai số đo hoặc gặp các vấn đề hư hỏng, bể vỡ thì có thể chọn Hoàn hàng – trả tiền. Lưu ý, với các lý do thay đổi ý hay các sản phẩm áo quần như mặc không vừa, không thích,… sẽ không được hỗ trợ đổi trả. Trong quá trình mua hàng người mua nên chắc chắn với quyết định của mình vì đầy này sẽ có lợi cho bên bán và bên mua. Chỉ nên chọn giải pháp trả hàng khi thật sự cần thiết và với lí do chính đáng.

Khi hoàn tất và được xác thực việc trả hàng hoàn tiền thì người mua tiến hành trả hàng. Và việc chịu phí vận chuyển chính là câu hỏi – Liệu ai là người trả phí? Mức phí này chính là sự thương lượng giữa người mua và người bán. Khi thương lượng không thành công thì người  bán là người chịu mức phí này. Với người mua hàng trong các sự cố ngoài ý muốn thì trangdichvu.com khuyên bạn nên chia sẻ mức phí này với người bán.

» Xem thêm: Có được kiểm tra hàng khi mua hàngTikTok không?

Trả hàng trên TikTok bằng cách nào?

Bên cạnh việc trả phí thì cách trả hàng cũng được quan tâm:

Đến thời điểm hiện nay thì việc trả hàng trên TikTok là người mua phải chủ động thực hiện có nghĩa là tự đem đến bưu cục để gửi lại cho shop hoặc liên hệ với đơn vị vận chuyển. TikTok chưa triển khai được bộ phận thu nhận về việc trả hàng.

Trả hàng bao lâu thì được nhận lại tiền

Sau khi khách hàng trả hàng shop sẽ tiến hành xác nhận là đã nhận được hàng. Thông tin xác nhận thành công thì TikTok sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền về tài khoản cho bạn. Thời gian hoàn tiền hiện nay giao động từ 3 ngày – 10 ngày.

Trường hợp shop đã nhận được hàng nhưng bạn vẫn chưa được hoàn tiền thì lúc này hãy liên hệ ngay với chăm sóc khách hàng TikTok để được hỗ trợ.

» Xem ngay: Cách trả hàng TikTok khi đã nhận hàng

Bài viết vừa thông tin cho bạn chi tiết về thắc mắc có mất tiền khi trả hàng trên TikTok không? Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn luôn an tâm hơn khi lựa chọn mua sắm online!