Nhu cầu mua hàng online dịp Tết tăng lên đáng kể chính vì vậy mà điều mà rất nhiều người mua lo lắng đó là các đơn vị vận chuyển sẽ nghỉ Tết sớm. Và thông tin về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của các công ty vận chuyển là thông tin vô cùng được quan tâm.

Các đơn vị vận chuyển luôn có chính sách hoạt động và bố trí thời gian nghỉ lễ hợp lý để các đơn hàng sẽ được đến tay người mua trong thời gian sớm nhất. Dưới đây sẽ là thông tin về lịch nghỉ Tết của các đơn vị vận chuyển trong dịp Tết âm lịch 2024. Cùng theo dõi ngay bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký data 3G Vinaphone giá khuyến mãi

Cú pháp đăng ký gói cước BIG120 60GB của VinaPhone

lich nghi tet 2024 cua don vi van chuyen

Lịch nghỉ Tết 2024 của các đơn vị vận chuyển

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của đơn vị vận chuyển

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển và hầu hết các công ty đều chủ động bố trí thời gian nghỉ Tết sao cho hợp lý nhất vừa giúp khách hàng có thể nhận hàng trước tết vừa đảm bảo cho các shipper có được một kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình, người thân.

1. Lịch nghỉ Tết nguyên Đán của J&T

J&T là đơn vị vận chuyển rất được ưa chuộng hiện nay. Số lượng hàng hóa đi mỗi ngày là cực kỳ nhiều. Chính vì vậy không chỉ người mua mà người bán cũng vô cùng quan tâm đến vấn đề này.

Hàng năm, công ty luôn chủ động trong việc phân bổ nghỉ Tết để phục vụ tốt nhất cho người bán và người mua. Nếu xét như các năm trước công ty hoạt động đến 30 tháng chạp để những đơn hàng được đến tay người mua trước dịp Tết. Và trong dịp Tết âm lịch Giáp Thìn này thì J&T cũng có lịch nghỉ dự kiến là từ 30 tháng chạp đến hết mùng 3 tháng giêng. Đây chỉ mới là thông tin dự kiến. Khi có lịch chính thức Trangdichvu.com sẽ cập nhật đến các bạn sớm nhất.

2.  Lịch nghỉ Tết của GHTK

GHTK là đơn vị vận chuyển lớn và có mặt khắp nơi trên cả nước. Đây cũng là nhà vận chuyển được tín dụng nhất hiện nay. GHTK luôn hoạt động hết công suất với mong muốn mang đến cho người bán và người mua những trải nghiệm tốt nhất.

Chính vì vậy đơn vị cũng vô cùng cẩn trọng trong việc sắp xếp lịch nghỉ lễ, nghỉ Tết. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này thì GHTK dự kiến sẽ nghỉ theo lịch nghỉ của nhà nước. Thông tin chính thức cũng sẽ được cập nhật trong thời gian sau bạn nhé.

Lịch nghỉ Tết âm lịch Giáp Thìn 2024 theo quy định nhà nước.

3. Lịch nghỉ Tết của Giao hàng nhanh

Nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh và gửi hàng của khách hàng thì Giao Hàng Nhanh cũng có những kế hoạch về thời gian nghỉ Tết khác nhau. Ví dụ khi sắp đến tết hệ thống sẽ hạn chế tiếp nhận các đơn hàng cồng kềnh.

Và lịch nghỉ tết 2024 năm nay vẫn ĐANG CẬP NHẬT – Dự kiến sẽ nghỉ theo quy định của nhà nước.

4. Lịch nghỉ tết Nguyên đán 2024 Viettel Post

Theo thông báo của Viettel Post, các bưu cục, cửa hàng trực thuộc Viettel Post sẽ mở cửa kể cả các ngày nghỉ lễ, tiếp nhận các bưu gửi của khách hàng. Mặc dù, có trực vào dịp lễ nhưng đơn vị vận chuyển chỉ chính thức hoạt động khi hết kỳ nghỉ Tết. Và lịch nghỉ Tết Quý Mão của Viettel post dự kiến áp dụng theo lịch nhà nước.

5. Lịch nghỉ Tết của các đơn vị khác

Có rất nhiều đơn vị vận chuyển trên khắp cả nước tuy nhiên lịch nghỉ tết sẽ được phân bổ khác nhau. Phần lớn các đơn vị sẽ áp dụng theo lịch nghỉ của nhà nước để việc vận hành hàng hóa được tốt nhất và đảm bảo thời gian nghỉ lễ cho công nhân.

Lịch nghỉ tết của học sinh – sinh viên 2024 trên cả nước

Trên đây là thông tin về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của các đơn vị vận chuyển, giao hàng,… Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho người bán cũng như người mua trong thời gian giáp Tết!