Tài khoản Lazada bị khóa C04 là sao? Tài khoản Lazada bị khoá khiến khách hàng không thể tiếp tục thanh toán  hay mua sắm trực tuyến được trên ứng dụng. Khiến nhiều khách hàng không thoải mái khi sử dụng ứng dụng để mua hàng. Bài viết dưới đây, trangdichvu.com sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về lỗi C04 trên Lazada. Bạn hãy tham khảo ngay để có thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

tai khoan lazada bi khoa c04

Hướng dẫn cách khắc phục tài khoản Lazada bị lỗi C04

Lỗi C04 trên Lazada là gì?

Lỗi C04 trên Lazada có nghĩa là tài khoản của bạn đã bị khoá vĩnh viễn. Khi gặp lỗi này thì người dùng không thể tiếp tục mua hàng online trên Lazada mà chỉ có lướt xem các mặt hàng mà thôi.

Dấu hiệu nhận biết tài khoản của bạn bị lỗi C04 là khi nhận được thông báo: “Rất tiếc tài khoản của bạn đã bị khóa vì vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ của Lazada. Lazada chưa thể hỗ trợ mở lại tài khoản trong trường hợp này. Vui lòng tham khảo quy định cụ thể tại https://www.lazada.vn//terms-of-use/. (C04)”.

» Giải đáp: Vì sao gặp lỗi Lazada phát hiện lỗi bất thường? Cách khắc phục? 

Nguyên nhân dẫn đến tài khoản Lazada bị lỗi C04 là gì?

Để dẫn đến lỗi này thì chỉ có một nguyên nhân là do bạn vi phạm chính sách & quy định của Lazada. Mọi thông tin về chính sách/ quy định bạn có thể tham khảo tại đây.

Ngoài ra, để biết tài khoản của của mình đang bị vi phạm lỗi gì thì có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada theo số 1900 6509.

» Xem thêm: Lỗi không thể thu thập được voucher trên Lazada là gì

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi C04 trên Lazada

Cũng tương tự như các trang TMĐT khác, bất kỳ lỗi nào vi phạm đến quy định và chính sách thì đều không có cách khôi phục được. Vì vậy, bạn hoàn toàn không thể mở khoá được tài khoản Lazada khi mắc lỗi C04. Lúc này, để tiếp tục mua sắm thì chỉ có cách là lập tài khoản Lazada mới mà thôi. Trong quá trình lập, bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Sử dụng số điện thoại/ email mới để đăng ký.
  • Đăng ký tài khoản Lazada trên thiết bị khác.
  • Đặt tên, địa chỉ nhận hàng khác với địa chỉ đã đăng ký trên tài khoản bị khóa
  • Liên kết ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng khác.
  • Sử dụng mạng di động hoặc nguồn WiFi khác khi lập tài khoản.

Thao tác này giúp bạn không bị Lazda phát hiện là có mối liên hệ với tài khoản cũ. Từ có tránh bị khoá tài khoản Lazada mới.

» Tham khảo thêm: Cách sửa lỗi không thanh toán được trên Lazada cực dễ

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách xử lý lỗi lỗi tài khoản Lazada bị khoá C04. Chúc bạn khắc phục thành công. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp thì hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp chi tiết nhất.