30000 xu TikTok là bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Ngoài việc lướt TikTok giải trí ra thì nhiều bạn còn kiếm được tiền ngay trên nền tảng này. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người chưa biết quy đổi xu trên TikTok thành tiền như thế nào. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây để tìm hiểu câu trả lời về vấn đề này nhé!

Dang ky 4G sim MobiPhone tốc độ cao

Cac goi data 4G cua MobiPhone

30000 xu tiktok la bao nhieu tien

Tìm hiểu thông tin về quy đổi xu trên TikTok

1. Xu TikTok là gì?

Xu TikTok là đơn vị tiền tệ ảo trên nền tảng mạng xã hội này. Xu được sử dụng để mua các món quà ảo và gửi tặng cho những người dùng TikTok khác. Bạn có thể kiếm xu bằng cách livestream bằng tài khoản trên nền tảng TikTok. Ngoài ra bạn có thể mua xu bằng tiền qua ứng dụng, hoặc thực hiện các nhiệm vụ như xem video, bình luận, chia sẻ, tương tác… Người dùng có thể đổi xu thành tiền tuy nhiên cần thực hiện một cách cẩn thận và tuân thủ chính sách của TikTok.

Cách đổi xu trên TikTok thành tiền đơn giản nhất

2. Chi tiết 30000 xu TikTok là bao nhiêu tiền?

Theo như chính sách của TikTok hiện nay, 1 xu TikTok sẽ đổi được khoảng 200 đồng tiền Việt Nam. Số tiền này cao hay thấp còn tùy thuộc vào tỷ giá và chính sách của TikTok tại thời điểm đó. Nếu 1 xu là 200 đồng thì 30000 xu TikTok sẽ là 6 triệu đồng tiền Việt Nam (200 * 30.000 = 6.000.000).

Tương tự, với những số xu khác thì bạn lấy với số xu đó nhân với 200 (số tiền được quy đổi tại thời điểm đó) là ra số tiền.

Cách tạo 2 tài khoản TikTok trên 1 điện thoại cực dễ

3. Những phần quà được quy đổi thành xu trên TikTok

Giá trị của mỗi phần quà tặng trên TikTok sau khi được quy đổi thành xu sẽ là:

  • Hoa hồng – 1 xu
  • Gấu trúc – 5 xu
  • Bắn tim – 5 xu
  • Kẹo que – 25 xu
  • Kem chống nắng – 50 xu
  • Nôn ra cầu vồng – 100 xu
  • Buổi hòa nhạc – 500 xu
  • Huyền thoại – 1000 xu

Tìm hiểu trôn Việt Nam là gì? đang HOT trên TikTok

4. Tìm hiểu 1 xu TikTok bằng bao nhiêu kim cương?

Với chính sách của TikTok hiện tại thì 1 xu TikTok sẽ tương đương với 0,5 viên kim cương. Tương tự 50 xu sẽ tương đương với 25 viên kim cương và 100 xu sẽ bằng 50 viên kim cương. Khi có kim cương, người dùng có thể đổi chúng thành tiền thật theo tỷ lệ giá mà TikTok đã đưa ra trong điều khoản và chính sách.

Cách tạo lyric 2 ảnh trên TikTok vô cùng ấn tượng

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết vừa rồi bạn đã biết được 30000 xu TikTok bằng bao nhiêu tiền hiện nay. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt trên nền tảng TikTok nhé!