VNPAY là một trong những kênh ví điện thử vô cùng thông dụng hiện nay. Kênh ví này hỗ trợ người dùng trong tất cả các lĩnh vực giao dịch như mua sắm, thanh toán hóa đơn, đặt xe, đặt vé máy bay,…. Và để sử dụng ví hiệu quả thì bạn cần nạp tiền vào ví. Điều mà người dùng thắc mắc rất nhiều khi nạp tiền đó chính là có thể nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ điện thoại được không? Cách nạp như thế nào?

Khi bạn có quá nhiều thẻ điện thoại và không có nhu cầu sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chuyển đổi sang các hình thức khác để đảm bảo các giao dịch cần thiết hơn. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng nạp vào VNPAY thì có thể tham khảo thông tin được Trangdichvu.com cập nhật ngay dưới đây nhé!

cach nap tien vnpay bang the cao dien thoai

Hướng dẫn nạp tiền vào ví VNPAY bằng thẻ cào

1. Sơ lược về ví VNPAY

Ví VNPAY là một trong những ví điện tử hỗ trợ các nhu cầu sử dụng, thanh toán, chuyển tiền, rút tiền online. Bạn không cần thẻ ngân hàng chỉ cần sử dụng ví VNPAY là có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, VNPAY đã phủ sóng trên toàn quốc và điều có thể dễ dàng thấy rằng đó là hầu hết các hệ thống cửa hàng lớn và nhỏ lẻ đều có hình thức thanh toán này. Chỉ cần vài click đơn giản, quét mã QR là bạn đã thao tác thanh toán thành công. Bên cạnh đó kênh VNPAY thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm các chi phí trong mỗi giao dịch.

2. Vì sao nhiều người chọn nạp VNPAY bằng thẻ cào điện thoại

Sở dĩ nhu cầu nạp tiền VNPAY bằng Card điện thoại được dùng nhiều là vì:

  • Người dùng sở hữu số lượng thẻ cào di động nhiều nhưng không có nhu cầu sử dụng muốn chuyển vào ví để sử dụng cho nhiều giao dịch khác.
  • Được biếu/tặng thẻ cào điện thoại nhưng không đúng với nhà mạng đang dùng nên muốn chuyển vào ví sau đó thực hiện nạp tiền cho điện thoại.
  • Tài khoản ngân hàng đã hết tiền muốn dùng thẻ cào để nạp tiền cho ví.

Vậy có thể thực hiện được thao tác này không? Cùng xem hướng dẫn chi tiết ngay bên dưới bạn nhé!

3. Cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ điện thoại

Sử dụng thẻ cào điện thoại nạp tiền vào ví điện tử VNPAY có được không? Đây chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay? Câu trả lời sẽ được Trangdichvu.com giải đáp ngay bên dưới.

TRẢ LỜI: Rất tiếc kênh ví điện tử VNPAY KHÔNG triển khai hình thức nạp tiền vào ví bằng thẻ cào điện thoại. Chính vì vậy bạn sẽ không thể sử dụng card MobiFone – VinaPhone – Viettel hay bất kỳ nhà mạng nào để bổ sung số dư cho ví.

Khi có nhu cầu nạp tiền vào ví VNPAY bạn hãy chọn đúng hình thức nạp theo quy định của hệ thống để đảm bảo tốt các nhu cầu sử dụng của mình nhé. Và mặc dù không thể nạp trực tiếp thẻ cào vào ví nhưng bạn có thể thực hiện những cách chuyển thẻ thành tiền mặt, tiền ngân hàng và nạp vào ví.

Cách huỷ giao dịch đặt lịch VP Bank Neo là gì?

4. Mẹo chuyển thẻ cào điện thoại thành tiền mặt, tiền ngân hàng để nạp VNPAY

Bạn sở hữu rất nhiều thẻ cào điện thoại nhưng không có nhu cầu sử dụng hết thì có thể thực hiện việc chuyển đổi thành tiền. Mặc dù, các nhà mạng di động không hỗ trợ tính năng này nhưng bạn vẫn có thể áp dụng 1 số cách sau:

  • Bán thẻ cào của mình cho bạn bè, người thân có nhu cầu nạp tiền điện thoại để nhận tiền mặt hoặc nhận tiền ngân hàng hoặc chuyển trực tiếp vào ví VNPAY.
  • Đến các đại lý thẻ cào để bán tất cả số thẻ mà mình có => Có thể lấy tiền mặt hoặc tiền ngân hàng sau đó nạp vào VNPAY.

Lưu ý: Với cách chuyển nhượng này thì số tiền bạn nhận được có thể thấp hơn giá trị thẻ cào từ 10% – 30% bởi vì đây là giao dịch được thương lượng giữa 2 bên. Bạn cần trao đổi kỹ trước khi giao dịch nhé!

5. VNPAY cảnh báo tình trạng lừa đảo nạp tiền bằng thẻ cào

Bạn có thể thấy rằng khi tìm hiểu về cách nạp tiền VNPAY bằng thẻ cào điện thoại thì có rất nhiều website không chính thống hỗ trợ thao tác này. Và VNPAY khẳng định đây không phải là web của hệ thống. Vì vậy khi bạn thực hiện nạp tiền sẽ có các nguy cơ sau:

  • Bị chiếm đoạt thẻ cào điện thoại.
  • Bị dụ dỗ click vào các link lừa đảo đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng trên điện thoại.
  • Đánh cắp tài khoản ví VNPAY của bạn.

Vì vậy khi có nhu cầu nạp tiền VNPAY bằng card điện thoại hãy chủ động quy đổi thành tiền mặt theo 2 cách hướng dẫn trên. Hoặc chỉ nên chọn nạp VNPAY bằng đúng cách quy định của nhà mạng.

Hướng dẫn làm bill chuyển tiền giả qua ứng dụng

6. Cách nạp tiền vào VNPAY đúng nhất

6.1 Nạp trực tiếp từ ngân hàng liên kết

  • Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY ⇒ Chọn Nạp tiền
  • Bước 2: Chọn ngân hàng nạp tiền và nhập số tiền cần nạp
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin, xác nhận OTP giao dịch nạp tiền thành công.
cach nap tien vnpay bang the cao dien thoai

Các bước nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng

6.2 Nạp từ nguồn tiền liên kết thẻ ATM NAPAS

  • Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY ⇒ Chọn Nạp tiền
  • Bước 2: Chọn ngân hàng nạp tiền và nhập số tiền cần nạp
  • Bước 3: Kiểm tra và xác nhận giao dịch.
  • Bước 4: Xác thực thanh toán qua thẻ Napas ⇒ Nhập OTP nhận được
cach nap tien vnpay bang the cao dien thoai

Nạp bằng thẻ ATM Napas

Đây là 2 cách nạp tiền vào ví chính thống của VNPAY. Hãy lưu lại cách thực hiện này để chủ động bổ sung số dư cho ví khi cần thiết bạn nhé.

Bài viết vừa giúp bạn nắm rõ cách nạp tiền vào ví VNPAY bằng thẻ điện thoại MobiFone, Viettel, VinaPhone,… Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng ứng dụng ví điện tử VNPAY!