Khi dùng Threads bạn thấy mọi người cứ “hò ” nhau chéo Threads và hiển thị trên tin của mình rất nhiều chắc chắn sẽ rất khó hiểu. Chéo Threads là gì vậy? Tại sao phải chéo Threads ? Không chéo thì có sao không? Trangdichvu.com sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay sau đây cùng theo dõi để nắm rõ.

cheo threads la gi?

Chéo Threads là gì vậy?

1. Trào lưu chéo Threads đang HOT hiện nay là gì?

Chéo Threads là hành động người dùng trên Threads follow chéo với nhau. Người này Follow bạn thì bạn sẽ theo dõi (Follow) lại đó là chính là chéo. Việc chéo Threads hiện nay rất phổ biến được nhiều người kêu gọi để mình có được thật nhiều Follow trên mạng xã hội mới này.

» Bạn đã biết: Cách lên xu hướng Threads như thế nào?

2. Tại sao nhiều bạn trẻ rủ nhau chéo Threads? Chéo Threads thì được lợi ích gì?

Bạn có thắc mắc tại sao nhiều bạn trẻ lại rủ nhau chéo Threads chưa? Liệu việc chéo Threads này có tác dụng gì vậy? Thực tế thì chéo Threads có một tác dụng duy nhất là tăng Follow trên mạng xã hội Threads để tài khoản của bạn được thật nhiều người theo dõi. Nhiều người tin rằng khi có được nhiều lượt Follow trên Threads thì họ sẽ có thể dễ dàng lên xu hướng, đăng bài được nhiều người xem hơn cũng như được Threads ưu ái để hiển thị rộng rãi đối tượng người xem hơn. Đa số là các KOC, KOL, những người làm tiếp thị liên kết sẽ cần nhiều lượt Follow để có nhiều người theo dõi, xem các bài đăng của mình click vào link tạo ra doanh thu vì vậy mà thường kêu gọi chéo.

Hiện nay thực tế chưa có một xác thực nào về việc được nhiều Follow trên Threads sẽ dễ lên xu hướng hoặc nhiều người xem cả. Mà chỉ là mọi người dựa trên các nền tảng khác thường có quy tắc như vậy mà áp dụng qua Threads mà thôi.

Nếu bạn không chéo Threads thì sao? Việc không chéo Threads cũng không sao cả. Chỉ là tài khoản của bạn sẽ rất lâu mới có thể lên được nhiều Follow và không có nhiều người vào xem bài đăng của bạn mà thôi. Điều này lại tốt cho những ai chỉ muốn dùng Threads như Facebook chia sẻ cuộc sống với bạn bè của mình.

» Hướng dẫn: Cách xem bình luận trên Threads đúng nhất

3. Hướng dẫn cách chéo Threads nhanh chưa đến 1s

Nếu muốn chéo Threads bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây

  • Bước 1: Vào tài khoản của người bạn muốn chéo Follow và nhấn theo dõi
cheo threads la gi?

Nhấn theo dõi qua lại để chéo

  • Bước 2: Người kia vào lại tài khoản của bạn và nhấn theo dõi. Như vậy là hoàn thành xong việc chéo Threads rồi nhé!

Để biết đã chéo thành công hay chưa bạn có thể kiểm tra lượt người theo dõi của mình có người kia hay không và người kia cũng kiểm tra xem lượt theo dõi của mình có tăng lên hay không.

4. Mách bạn các cách tăng Follow trên Threads nhanh, hiệu quả

Ngoài chéo Threads bạn còn có thể sử dụng các cách sau đây để tăng Follow trên Threads của mình theo hướng dẫn sau đây cực kỳ hiệu quả.

4.1 Tạo hồ sơ chất lượng

Hãy tạo một hồ sơ chất lượng bao gồm hình ảnh đẹp, ảnh đại diện thu hút, nội dung hồ sơ thú vị để người dùng khi vào trang của bạn sẽ cảm thấy thích thú và nhấn follow. Ví dụ:

  • Ảnh đại diện rõ nét: Chọn một ảnh đại diện chất lượng cao, thể hiện rõ khuôn mặt hoặc thương hiệu riêng của bạn.
  • Tiểu sử hấp dẫn: Viết một tiểu sử ngắn gọn, thú vị, giới thiệu rõ ràng về bạn hoặc những gì bạn muốn chia sẻ trên Threads.
  • Liên kết đến các nền tảng khác: Nếu bạn hoạt động trên các mạng xã hội khác, hãy thêm liên kết đến chúng trong tiểu sử Threads của bạn

4.2 Đăng các nội dung hấp dẫn, trends

Những nội dung đăng lên trang của mình nên là những nội dung hấp dẫn và bắt trends bạn sẽ có thể thu hút người xem và follow mình. Bạn nên sử dụng hình ảnh, video và văn bản hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người xem. Ngoài ra nên đăng bài đều đặn để người theo dõi của bạn luôn có nội dung mới để xem.

4.3 Dùng tags và hagtag cho bài đăng dể hiển thị nhiều hơn

Cũng giống như những mạng xã hội khác khi đăng Threads và dùng hagtag bạn sẽ có thể giúp bài đăng của mình hiển thị nhiều hơn, được nhiều người xem hơn và họ sẽ follow bạn. Nên sử dụng hashtag phổ biến và có liên quan để giúp mọi người có thể tìm thấy nội dung của bạn dễ dàng hơn.

4.4 Trả lời bình luận thường xuyên

Việc trả lời bình luận của mọi người sẽ giúp bạn có thể tương tác với họ và làm họ cảm giác gần gũi hơn nếu chưa follow họ sẽ follow bạn để theo dõi những nội dung khác và tiếp tục tương tác.

4.5 Quảng cáo trang của bạn lên các mạng xã hội khác

Trên Facebook, TikTok bạn có thể giới thiệu trang Threads của mình với mọi người họ có thể truy cập vào và nhấn follow bạn.

4.6 Mua, buff follow 

Hiện nay đang có nhiều bên thứ ba bán follow trên Threads bạn có thể theo dõi và mua Follow để nhanh chóng có được lượt Follow đúng ý. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi mua để tránh bị lừa đảo cũng như mất nick.  Để tìm người bán Follow bạn có thể tìm trên Facebook, Zalo tại các hội nhóm người dùng Threads đều có người đăng bài bán Follow này.

4.7 Hack Follow

Hack Follow Threads cũng là một cách để tăng lượt theo dõi nhanh trên Threads của bạn. Một số công cụ bạn có thể dùng để hack như:

  • Appseeding.vn
  • hacklikefb.org.

Với các công cụ này hiện nay sẽ phải tốn phí để mua tài khoản truy cập thực hiện hack

5. Một số từ thường được dùng trên Threads khác nên biết

  • Bảnh trên Threads là gì: Cũng giống như TikTok hay Facebook thì Bảnh trên threads chính là tôi, bản thân bạn là cách xưng hô với mọi người thay cho chứ mình/ tôi/
  • Ní trên Threads là gì: ní chính là bạn, mọi người ví dụ mấy ní là mấy người, mọi người.
  • Trang cá nhân riêng tư trên Threads là gì? Là tính năng người dùng đã chọn chỉ những  người theo dõi mới xem được trang cá nhân, những người không theo dõi sẽ không thấy gì và hiển thị ” trang cá nhân riêng tư

Chéo Threads có tác dụng gì? Chính xác thì nó sẽ giúp bạn tăng được nhiều lượt theo dõi trên tài khoản của mình để có thể dễ dàng lên xu hướng cũng như được nhiều người xem. Tuy nhiên điều này chưa được xác nhận là đúng hay không. Bạn có thể thực hiện chéo hoặc không đều được không ảnh hưởng đến việc dùng Threads của bạn.