Ngoài giá thành rẻ thì OPPO A3S còn thu hút người dùng bởi thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hấp dẫn của nó. Một trong số đó phải kết đến tính chụp màn hình OPPO A3S, giúp bạn lưu giữ những hình ảnh và thông tin cần thiết, không mất thời gian ghi chép lại. Vậy cách chụp màn hình OPPO A3S ra sao? Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

cach chup man hinh oppo a3s nhanh trong 3 giay

Cách chụp màn hình OPPO A3S

Cách chụp màn hình OPPO A3S nhanh nhất

Có rất nhiều lý do khiến bạn phải sử dụng đến tính năng chụp màn hình OPPO A3S, nếu biết cách chụp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để lưu lại những thông tin mình cần. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn trải nghiệm điện thoại Oppo với dòng A3S mới nhất thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu về cách chụp. Để không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu, hãy theo dõi ngay cách chụp màn hình OPPO A3S trong nội dung dưới đây.

» Bạn đã biết: Cách chụp màn hình Oppo F11 siêu đơn giản

1. Chụp màn hình OPPO A3S bằng phím vật lý

Giống như các thiết bị di động khác, bạn cũng có thể sử dụng phím vật lý để chụp ảnh màn hình. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn nhấn nút nguồn + nút giảm âm lượng cùng một lúc.
  • Bước 2: Đợi đến khi màn hình nhấp nháy và nghe tiếng chụp ảnh như thông thường thì bạn thả tay ra. Bạn vào Album ảnh để xem ảnh đã được chụp.

2. Chụp màn hình Oppo A3s bằng cách vuốt 3 ngón tay

Ngoài sử dụng phím cứng thì bạn có thể sử dụng tính năng chụp ảnh màn hình trên Oppo A3s bằng cách vuốt 3 ngón tay. Những trước khi sử dụng bạn phải kích hoạt tính năng này. Các bước thực hiện như sau:

Bạn vào phần Cài đặt » Nhấn tiếp vào mục Cử chỉ & Chuyển động » Kích hoạt mục ba ngón tay chụp màn hình.

Thiết lập xong, khi muốn chụp màn hình bạn chỉ cần dùng 3 ngón tay vuốt màn hình từ trên xuống dưới là bạn có thể chụp được ảnh.

» Tìm hiểu ngay: Cách chụp màn hình Samsung A10, A10S

Việc chụp màn hình OPPO A3S khá đơn giản phải không nào? Lưu ngay cách thực hiện để chụp những lúc mình cần nhé!