Dự báo thời tiết Tết 2022 miền Bắc, Miền Nam là điều quan tâm của rất nhiều người dân vì nắm rõ thời tiết sẽ lên được các kế hoạch vui chơi cũng như sắm quần áo mới cho ngày tết phù hợp với thời tiết. Theo dự kiến thời tiết miền Bắc sẽ lạnh còn miền Trung sẽ có nắng nóng, không mưa nhiều phù hợp để du xuân chơi tết. Theo dõi chi tiết thông tin dưới đây để nắm rõ thời tiết Tết Nguyên Đán 2022 nhé!

du bao thoi tiet tet nguyen dan 2022 mien bac mien nam

Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán 2022 miền Bắc, miền Nam

Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán 2022 miền Bắc, miền Nam, miền Trung

Theo dự báo, Thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2022 khá giống với thời tiết của tết nguyên đán năm 2021. Tuy nhiên, năm nay miền bắc sẽ diễn ra hiện tượng rét đậm rét hại vào tháng 12/2021 đến tháng 2/2022 nên thời tiết sẽ lạnh hơn. Cụ thể thời tiết của từng miền như sau:

Miền Bắc 
  • Thời tiết tại miền Bắc và Hà Nội khá lạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2022 sẽ khá lạnh. Dự báo thời tiết Tết 2022 miền Bắc có nhiệt từ 14-19 độ C.
  • Thời tiết khá lạnh nên bạn cần mang đủ ấm để ra ngoài và lựa chọn những trang phục đông thật xinh đẹp
Miền Nam
  • Khác với miền Bắc, miền Nam có nhiệt độ cao hơn 22 – 32 độ C.
  • Như vậy bạn không cần phải chuẩn bị đồ đông, thay vào đó có thể chọn các trang phục ngắn tay, năng động.
Miền Trung 
  • Tết 2022 thời tiết tại miền Trung mát mẻ hơn nhiệt độ dao động từ 18 – 24 độ C, phù hợp để đi du xuân, đón Tết.
  • Chiều tối và sáng sớm bạn có thể chọn trang phục mùa đông vì thời tiết lạnh, còn trưa bạn có thể chọn các trang phục mát mẻ hơn vì thời tiết cao nhất lên đến 24 độ C.

» Xem chi tiết: Lịch nghỉ tết 2022 cho người lao động

Năm 2022 có bắn pháo hoa không?

Vì tình hình dịch bệnh Covid diễn phiến phức tạp nên hiện giờ vẫn chưa có lịch bắn pháo hóa tết Nguyên Đán 2022. Nếu đến Tết mà dịch bệnh vẫn chưa được khống chế thì có thể sẽ triển khai hình thức bắn pháo hoa Online và người dân sẽ đón giao thừa trực tuyến.

» Tham khảo: Thời gian và lễ vật cúng ông công ông táo chầu trời

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ thông tin thời tiết Tết Nguyên đán 2022 Hà Nội, miền Trung, miền Nam. Chúc bạn có 1 năm an khang, tài vượng.

Cú pháp đăng ký 3G cho VinaPhone