Thay vì tìm kiếm tên đăng nhập hoặc nhập mật khẩu như cách thông thường, người dùng hoàn toàn có thể tạo mã QR code WIFI trên điện thoại iPhone để chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng trải nghiệm internet. Bên cạnh đó tính năng này có tính bảo mật cao hạn chế tình trạng ‘xài chùa’ WIFI ảnh hưởng đến chất lượng kết nối. Để biết thêm thông tin về thao tác thực hiện, cùng Trangdichvu.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

tao ma QR WiFi tren iPhone

Cách tạo mã QR code chia sẻ WIFI trên iPhone đơn giản

Cách lấy mật khẩu WIFI bằng mã QR trên iPhone

Để tạo mật khẩu WIFi bằng mã QR code trên điện thoại chia sẻ kết nối internet cho bạn bè, người thân nhanh lẹ bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập tại đây để nhận Phím tắt Chia sẻ WiFi sau đó nhấn tiếp mục Nhận Phím tắt như hướng dẫn bên dưới. Sau đó nhấn vào mục Thêm phím tắt.
cach lay ma QR WiFi tren iPhone

Nhấn vào mục Nhận Phím tắt

  • Bước 2: Tại giao diện ứng dụng Phím tắt của iPhone bạn nhấn Phím tắt của tôi rồi chọn Share Wi-Fi. Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin mã QR trên WiFi của bạn.
huong dan lay ma QR Wifi tren iPhone

Chọn Phím tắt của tôi

» Xem thêm: Cách lấy lại danh bạ trên iPhone qua Gmail, iTunes

Cách quét mật khẩu WiFi trên iPhone

Sau khi đã thiết lập mật khẩu QR chia sẻ WiFi, thuê bao khác chỉ cần đưa Camera vào điện thoại để tiến hành quét mã. Tuy nhiên trước đó cần thiết lập tính năng quét mã trên điện thoại để sử dụng, cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào mục Cài đặt sau đó kéo xuống chọn Camera.
quet ma QR wifi tren iphone

Chọn mục Cài đặt

  • Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục Quét mã QR kéo từ trái sáng phải để kích hoạt.

Sau khi kích hoạt thành công, bạn bè, người thân chỉ cần đưa camera vào mã QR để tiến hành quét mà kết nối internet tự động.

» Xem thêm: Cách khắc phục lỗi không kết nối được wifi trên iPhone

Trên đây là hướng dẫn cách tạo mã QR chia sẻ WiFi trên iPhone bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và có thời gian sử dụng vui vẻ nhất!

Cú pháp đăng ký mạng 3G VinaPhone