Cách xem story Zalo mà không bị phát hiện là một trong những thao tác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng hiện nay. Khi muốn xem thông tin khoảnh khắc của 1 ai đó trên Zalo nhưng không muốn người đó biết thì phải làm như thế nào? Rất nhiều bạn muốn xem khoảnh khắc trên Zalo không bị phát hiện vì một vài lý do nào đó. Vì đó là story của người yêu mới, người yêu cũ, crush… nhưng lại sợ người đó biết. Nếu bạn đang muốn ẩn danh xem story Zalo vậy thì hãy dành vài phút cùng Trangdichvu.com tìm hiểu cách làm này ngay trong bài viết nhé!

cach xem khoanh khac tren zalo ma khong ai biet

Cách xem Story Zalo không bị phát hiện

1. Story Zalo – khoảnh khắc trên Zalo là gì?

Khoảng khắc hay còn gọi một tên khác Story Zalo là những bài đăng ảnh hoặc video có thời gian hiện hữu là 24 giờ. Sau 24 giờ thì khoảnh khắc này sẽ ẩn khỏi nhật ký và lưu vào 1 kho lưu trữ riêng. Tính năng này khá giống với Story trên Facebook và Instagram. Với Story trên Zalo bạn cũng có thể thực hiện thêm các hiệu ứng, Sticker, nhạc nền,… để khoảnh khắc thêm cảm xúc.

2. Cách đăng story trên Zalo vô cùng đơn giản 

Nếu bạn đang sử dụng Zalo thì đừng bỏ qua tính năng chia sẻ được cộng động vô cùng yêu thích này. Các bước tạo 1 tin Story rất đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào Nhật ký, bấm Khoảnh khắc ở trên phía trái màn hình: Có thể chọn tạo ảnh, video hoặc văn bản
cach xem khoanh khac tren zalo ma khong ai biet

Chọn vào tính năng đăng khoảnh khắc

  • Bước 2: Trang trí cho khoảnh khắc thêm sinh động bằng cách thêm Sticker, vẽ hình bằng tay, viết chữ lên khoảnh khắc, thêm filter (bộ lọc màu)
  • Bước 3: Cài đặt quyền xem cho khoảng khắc bằng cách bấm  Quyền xem (góc trái) => Chọn đối tượng và Lưu.
cach xem khoanh khac tren zalo ma khong ai biet

Tạo hiệu ứng, cấp quyền cho người xem bài đăng

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất của mình thành công rồi. Và để biết ai đã xem vào khoảnh khắc Zalo của mình thì bạn chỉ cần click trực tiếp vào bài đăng đó “danh tính” những người đã xem sẽ hiển thị chi tiết. Nếu bạn xem story của người khác thì người đó cũng thông qua cách này mà biết chính xác.

Ví trả sau ZaloPay có rút tiền được không?

3.  Cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết như thế nào?

Có cách xem Story Zalo ẩn danh như trên Facebook, Instagram không? Làm sao để xem xem khoảnh khắc trên Zalo mà không bị phát hiện. Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

TRẢ LỜI: Tính đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có kênh web/ phần mềm nào hỗ trợ việc xem Story Zalo ẩn danh như trên Facebook, Instagram. Và chính vì điều đó mà KHÔNG CÓ CÁCH xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết.

Cảnh báo! Nếu bạn nhận được 1 link web/ app nào hỗ trợ tính năng ẩn danh Zalo xem Story thì hãy chú ý xác thực độ uy tín bởi vì rất có thể đây là những chiêu trò nhằm chiếm đoạt tài khoản Zalo của bạn.

4. Mẹo giúp bạn xem Story Zalo mà người khác không biết

Mặc dù không có cách ẩn danh để xem nhưng vẫn còn cách giúp bạn có thể xem Story của những người đang quan tâm 1 cách dễ dàng. Bạn có thể tạo 1 nick Zalo mới để kết bạn với người đó và xem story mà không lo bị người đó biết.

Với nick ảo này bạn hãy tạo cho mình 1 phong cách thật khác và những thông tin khác để người đó không thể nào nhận ra là bạn. Đây chính là cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết được rất nhiều người dùng hiện nay lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và thử ngay nhé!

Cách nâng cấp Zalo Business kinh doanh dễ dàng hơn

5. Một số thắc mắc về story Zalo bạn cần nắm 

Dưới đây là những thắc mắc về khoảnh khắc zalo được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo thêm để nắm rõ hơn về tính năng này.

5.1. Xem khoảnh khắc trên Zalo có bị phát hiện không

Xem khoảnh khắc trên Zalo không có tính năng ẩn danh vì vậy khi bạn xem trong bất kỳ bài đăng nào thì chủ bài đăng đó cũng sẽ biết được. Chỉ có chủ tài khoản Zalo đó mới biết chính xác được ai đã xem còn những người khác sẽ không biết.

Zalo có dùng được ở nước ngoài không?

5.2. Cách đăng khoảnh khắc Zalo 1 người xem

Có thể đăng khoảnh khắc Zalo 1 người xem được không? Câu trả lời là CÓ. Cách thực hiện rất đơn giản đó là bạn thực hiện việc đăng story Zalo như bình thường, cụ thể:

  • Bước 1: Chọn vào tính năng khoảnh khắc và thực hiện thêm ảnh, video, văn bản + hiệu ứng như bình thường.
  • Bước 2: Tại bước cấp quyền bạn chỉ chọn duy nhất vào tên tài khoản của người bạn muốn họ xem.
cach xem khoanh khac tren zalo ma khong ai biet

Chọn chỉ 1 người được xem

Như vậy là bạn đã có thể đăng khoảnh khắc Zalo 1 người xem thành công. Với cách này thì chỉ có người được cấp quyền mới xem được, những người khác không xem được.

5.3. Tại sao không xem được khoảnh khắc trên Zalo

Có rất nhiều người thắc mắc vì sao không thể xem được khoảnh khắc Zalo của người khác. Đó là vì chủ bài đăng đã hạn chế người xem, chỉ những người được cấp quyền mới xem được. Vì tài khoản của bạn không được cấp quyền nên bạn không thể xem được.

Trong 1 số trường hợp có thể vì phiên bản Zalo của bạn đã quá cũ nên không xem được. Hãy nâng cấp lên bản mới nhất bạn nhé.

5.4. Xem lại khoảnh khắc trên Zalo ở đâu?

Sau 24 giờ thì khoảnh khắc trên Zalo sẽ bị mất đi. Tuy nhiên, thông tin bài đăng của bạn vẫn sẽ được hệ thống lưu ở kho lưu trữ. Khi muốn xem lại khoảnh khắc trên Zalo của mình bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Zalo ⇒ Nhấn chọn Cá nhân ⇒ Vào trang cá nhân Zalo của mình.
  • Bước 2: Chọn vào mục Kho khoảnh khắc ⇒ Tất cả những khoảnh khắc đã đăng đều được lưu ở đây bạn có thể xem lại các khoảnh khắc đã đăng dễ dàng.
cach xem khoanh khac tren zalo ma khong ai biet

Xem lại khoảnh khắc Zalo đã đăng

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến các bạn về cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết. Hy vọng đây sẽ là một trong những thông tin hữu ích giúp bạn có thể xem thông tin Zalo thành công!