Khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại sim nào thì người dùng cần cài đặt cấu hình APN, bước thực này rất quan trọng vì giúp người dùng có thể kết nối di động và kết nối được mạng internet. Và sim ITelecom cũng không ngoại lệ, vậy cách cài đặt cấu hình APN ITelecom như thế nào? Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu ngay chi tiết trong bài viết dưới đây!

Cú pháp đăng ký 4G mạng Vinaphone không giới hạn data

Cách đăng ký gói VD120 Vina 150K nhận combo data, thoại

Cài đặt cấu hình APN ITelecom

Cách cài đặt cấu hình APN mạng ITelecom chi tiết

Cấu hình APN là gì?

Cấu hình APN là tên của các cài đặt để điện thoại của bạn nhận diện kết nối với mạng di động đang dùng và Internet. Cũng như cấu hình mạng khác thì, APN iTelecom là cách cài đặt trên điện thoại giúp thiết bị của bạn nhận diện kết nối mạng iTelecom và Internet. Nếu bạn đã đăng ký 4G nhưng vẫn chưa truy cập được mạng thì có thể do bạn chưa cài đặt được mạng.

Cách kích hoạt sim ITelecom nhanh nhất

Cách cài đặt cấu hình APN mạng ITelecom với từng dòng điện thoại

Tùy vào từng dòng điện thoại sẽ có cách cài đặt APN iTel khác nhau, bạn có thể tham khảo để thiết lập trên dòng điện thoại của mình.

Hệ điều hànhHướng dẫn cài đặt cấu hình APN mạng ITelecom
Hệ điều hành IOS
  • Vào Settings ⇒ Chọn Di Động ⇒ chọn Mạng Dữ Liệu di động.
  • Tại đây bạn nhập thông tin:
    • Dữ liệu di động APN: m9-itelecom, các trường còn lại bỏ trống.
    • Thiết lập LTE APN: m9-itelecom. Các mục User, Pass để trống
Hệ điều hành Android
  • Vào Cài đặt Chọn Kết nối Chọn Các mạng di động Chọn Điểm truy cập ⇒ Chọn Lựa chọn lại cấu hình hoặc thêm cấu hình mới ⇒ Tại phần Tên điền thông tin: Itelecom và tại phần APN điền thông tin: m9-itelecom – Các phần khác để trống ⇒ Nhấn Lưu để hoàn tất.
Hệ điều hành Window Phone
  • Chọn Cellular ⇒ chọn Data connextion  ON– Vào menu chọn Network Setup – Chạm vào phím tại góc phải màn hình và chọn Add APN– bạn Nhập thông số APN: e-internet – Các phần khác để trống – Tiếp tục đánh dấu tick vào mục Make this my current APN để kích hoạt cấu hình.

Cách kiểm tra tài khoản ITelecom siêu nhanh, đơn giản

Với những thông tin trên, hi vọng đã giúp bạn cài đặt cấu hình APN ITelecom thành công và an tâm trải nghiệm công nghệ mạng ảo ITelecom .