Hiện nay, nhiều người có nhu cầu lập nhiều email để đáp ứng nhu cầu của công việc nhưng họ không muốn đăng ký bằng nhiều số điện thoại khác nhau, câu hỏi đặt ra là lập Email không cần số điện thoại có được không? Email là thứ khá cần thiết của mỗi người trong thời đại hiện nay. Cùng tìm hiểu cách đăng ký nhiều email mà không cần số điện thoại ngay sau đây cùng trangdichvu.com nhé!

huong dan lap email khong can so dien thoai

Cách lập Email không cần số điện thoại nhanh nhất

1. Đăng ký Gmail miễn phí không cần số điện thoại

Để lập lập email không cần số điện thoại bằng cách nhanh nhất trên máy tính, bạn thực hiện ngay những bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn tiến hành mở trình duyệt trên máy tính sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N để bật chế độ ẩn danh.
  • Bước 2: Sau khi cửa sổ trình duyệt mới mở ra, bạn truy cập vào link accounts.google.com/signup để thực hiện quá trình đăng ký
  • Bước 3: Bạn tiến hành nhập các thông tin theo yêu cầu: Họ, tên, ngày tháng năm sinh và chọn Giới tính sau đó nhấn Tiếp theo.
cach dang ky gmail mien phi khong can so dien thoai

Chi tiết cách đăng ký Gmail miễn phí không cần số điện thoại

  • Bước 4: Nhập Tên người dùng ⇒ Tạo mật khẩu và nhấn Tiếp theo.
  • Bước 5: Ở bước thêm gmail và Số điện thoại bạn nhấn Bỏ qua sau đó sẽ hiển thị thông báo Xem lại thông tin tài khoản của bạn ⇒ Nhấn Tiếp theo ⇒ Nhấn Tôi đồng ý để chấp nhận điều khoản, vậy là bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký rồi.

Tham khảo thêm cách hẹn giờ lên lịch Gmail tự động cho ai chưa biết

2. Hướng dẫn tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại

Để tạo được nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại, đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn, thực hiện ngay các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn tạo một tài khoản Gmail bằng số điện thoại như bình thường hoặc sử dụng tài khoản mà bạn đã tạo bằng số điện thoại trước đó.
  • Bước 2: Bạn đăng nhập vào tài khoản này ⇒ Nhấn vào biểu tượng hình đại diện trên góc trái ⇒ Nhấn vào ô Quản lý tài khoản Google của bạn.
cach tao nhieu gmail bang 1 so dien thoai

Hướng dẫn tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại

  • Bước 3: Sau khi hiện lên giao diện mới, bạn nhấn vào mục Thông tin cá nhân ⇒ Lướt xuống mục Thông tin liên hệ.
lap tai khoan gmail khong can so dien thoai

Làm theo hướng dẫn để tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại

  • Bước 4: Bạn nhấp vào ô Số điện thoại ⇒ Nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa ⇒ Nhập mật khẩu để xác minh xóa số điện thoại.
  • Bước 5: Sau khi xóa số điện thoại thành công, bạn có thể lấy số điện thoại này để tiếp tục tạo thêm các tài khoản Gmail khác.

Xem thêm cách kích hoạt định danh điện tử mức 2 an toàn

3. Lợi ích khi sử dụng Email

Email hiện tại là một trong những thứ không thể thiếu trong thời đại công nghệ số hiện nay.  Cách gửi này vừa tốn thời gian, vừa không đảm bảo độ an toàn, có thể thất lạc. Nhờ thư điện tử (Email) ra đời, đã giúp cho mọi người nhiều lợi ích đặc biệt như:

  • Email giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí vận chuyển, không cần phải gửi thông qua các đơn vị vận chuyển. Chỉ cần có mạng Internet là bạn có thể gửi thư theo ý muốn cho người nhận. Bạn có thể gửi được ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Nhờ có Email, thời gian nhận thư được rút ngắn rất nhiều, thay vì phải chờ nhiều ngày như trước đây, thì bây giờ bạn chỉ cần 1 thao tác nhấp chuột, trong vài giây người bên kia sẽ nhận được thư liền
  • Giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi viết thư, trước đây bạn phải viết từng chữ ra giấy, nhưng giờ bạn chỉ cần soạn thảo văn bản trên điện thoại hoặc máy tính.
  • Email có thể chứa được nhiều nội dung trong một lần gửi như hình ảnh, âm thanh, văn bản,… với dung lượng lớn,…
  • Email có tính bảo mật cao, nên khi sử dụng bạn không bị sợ rò rỉ hay mất thông tin.

Đừng bỏ qua cách nâng cấp Zalo Business miễn phí

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ cho bạn cách lập Email không cần số điện thoại và cách tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại nhanh nhất, hy vọng bạn sẽ thao tác và thực hiện thành công theo cách này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy thông tin này hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người đều biết nhé!